Theo quan điểm của Tổ chức Y tế thế giới: Một cơ thể khỏe mạnh là một cơ thể thoải mái cả về thể chất, tinh thần và xã hội. Do đó, chăm sóc sức khỏe phải đạt được đầy đủ các tiêu chí đó. Đứng trước tình hình chung của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân đòi hỏi ngày càng cao, và theo Quy chế bệnh viện quy định chế độ chăm sóc người bệnh là chăm sóc toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản để phục hồi và nâng cao sức khỏe cho người bệnh.
Hội đồng người bệnh là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà trong việc đóng góp ý kiến về khám, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại bệnh viện, đồng thời vận động người bệnh/ người nhà có trách nhiệm thực hiện nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.
Tiến sĩ. Hoàng Công Lâm – PGĐ Bệnh viện trả lời các ý kiến, kiến nghị của người bệnh, người nhà người bệnh tại buổi họp
Chiều ngày 22/7/2020, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức buổi Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện thường kỳ hàng tháng tại Hội trường số 1. Đến dự buổi họp có: Tiến sĩ. Hoàng Công Lâm, Phó giám đốc Bệnh viện, Th.s. Nguyễn Văn Hiếu, Trưởng phòng Marketing và Truyền thông, ĐDCKI.Cao Thị Thắm Liên, Phó trưởng phòng Điều dưỡng. Có 75 người đại diện người bệnh và người nhà người bệnh đến từ các khoa, phòng, trung tâm, đơn vị tham dự.
Chủ tịch HĐ người bệnh phát biểu ý kiến tại buổi họp
Tại buổi họpTại buổi họp, ĐDCKI. Cao Thị Thắm, Phó trưởng phòng Điều dưỡng đã phổ biến nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ tới người bệnh, người nhà người bệnh tại bệnh viện; Th.s. Nguyễn Văn Hiếu, Trưởng phòng Marketing và Truyền thông giới thiệu mô hình khám chữa bệnh của bệnh viện, hình ảnh các trang thiết bị tân tiến phục vụ khám chữa bệnh, dịch vụ Tư vấn và CSSKGĐ, các chuyên gia đầu ngành đang thăm khám tại bệnh viện cho người bệnh và người nhà người bệnh được biết.
ĐDCKI. Cao Thị Thắm – Phó trưởng phòng Điều dưỡng
Th.s. Nguyễn Văn Hiếu giới thiệu một số hình hình và các trang thiết bị của bệnh viện tại buổi họp.
Cũng tại buổi họp bà Phạm Thị Vỹ chuyên viên tư vấn dinh dưỡng của Airbort tư vấn về dinh dưỡng đếnvới người bệnh, người nhà người bệnh.
Cũng qua buổi họp, bệnh viện đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp củangười bệnh và người nhà đã gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y, bác sĩ tại các khoa như: Trung tâm Đột quỵ, Cơ xương khớp, Khoa Nội tiết Đái tháo đường, Ngoại thận tiết niệm; Nhìn chung người bệnh, người nhà người bệnh đánh giá cao chất lượng bệnh viện, tinh thần phục vụ của đội ngũ y bác sĩ của các khoa.
Người bệnh và người nhà người bệnh gửi lời cảm ơn đến đội ngũ NVYT tại bệnh viện
Qua ý kiến của người bệnh và người nhà, Ban lãnh đạo bệnh viện có thêm những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với bệnh viện, những tồn tại bệnh viện cần chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe nhân dân.
Người bệnh ý kiến đóng góp với bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ luôn đặt vấn đề là làm sao ngày càng tăng sự hài lòng cho người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện. Cũng từ đó đã có nhiều chủ trương, chính sách mới ra đời, đặc biệt bệnh viện rất chú trọng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, triển khai các kỹ thuật mới, chuyên sâu và lấy sự hài lòng người bệnh để làm phương châm hoạt động.
Thu Hà
Hãy để lại đánh giá của bạn !
Click vào ngôi sao để đánh giá
Số đánh giá trung bình / 5. Lượt đánh giá:
Chưa có người đánh giá bài viết. Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này
Chúng tôi rất tiếc vì bài đăng này không hữu ích cho bạn!
Hãy để chúng tôi cải thiện bài đăng này!
Hãy cho chúng tôi biết cách chúng tôi có thể cải thiện bài đăng này?