Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện nay, dịch vụ tổng đài 24/7 đóng vai trò vô cùng quan trọng, nhất là trong những lĩnh vực đặc thù như: Bệnh viện, cứu hỏa, công an,… Tổng đài 24/7 trong Bệnh viện có ý nghĩa rất lớn trong việc tiếp nhận thông tin kịp thời đảm bảo được tính mạng của con người, đồng thời giúp giải quyết các vấn đề vướng mắc, tiết kiệm tốt đa về thời gian của mọi người.
Dịch vụ tổng đài 24/7: Rút ngắn khoảng cách, đến gần hơn với khách hàng
Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, bên cạnh những dịch vụ hỗ trợ trực tiếp như: Tiếp đón, hướng dẫn, tiếp sức…, dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 là kênh tương tác hai chiều quan trọng, giúp cho khách hàng có thể đề xuất những nguyện vọng, nhu cầu hoặc chia sẻ những vướng mắc của bản thân trước – trong và sau khi khám chữa bệnh. Tổng đài Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ khách hàng: đặt lịch khám bệnh, tìm hiểu thông tin bệnh viện, tư vấn chăm sóc y tế, thăm hỏi khách hàng sau khi khám chữa bệnh… Đồng thời, trực tiếp lắng nghe những chia sẻ, vướng mắc, khó khăn của người bệnh, người nhà người bệnh về tình trạng sức khỏe hoặc những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ
Đa dạng các hình thức hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện
Trên thực tế, việc yêu cầu các nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ online 24/7 là điều khá khó đạt được mức tuyệt tối. Tuy nhiên, để tối ưu việc hỗ trợ khách hàng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã triển khai song song dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng với nhiều giải pháp hỗ trợ đồng bộ như: Ứng dụng Quản lý sức khỏe giúp kết nối trực tiếp khách hàng – bác sĩ; Chatbot tự động trên các kênh truyền thông mạng xã hội của Bệnh viện; Sử dụng phần mềm đa kênh cho phép bộ phận chăm sóc khách hàng xử lý các yêu cầu qua điện thoại, ứng dụng quản lý sức khỏe và kênh truyền thông tập trung trên một nền tảng duy nhất. Nhờ đó, khách hàng có thể tiếp cận bộ phận hỗ trợ một cách nhanh chóng để truyền đạt thông tin, tiết kiệm được thời gian cho khách hàng và tăng thêm sự hài lòng của người bệnh.
Nhân viên Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận cuộc gọi 24/7
Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 trong Bệnh viện không chỉ là nhu cầu mà còn là xu thế tất yếu của xã hội hiện đại. Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiên phong trong hoạt động triển khai dịch vụ này trong nhiều năm qua, với phương châm phục vụ chuyên nghiệp – uy tín – hiệu quả. Nhờ những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ viên chức, người lao động tại Bệnh viện, đặc biệt là những cán bộ làm công tác chăm sóc khách hàng đã mang đến cho người bệnh và thân nhân người bệnh những trải nghiệm tốt nhất, sự hài lòng và tin tưởng, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh Bệnh viện thân thiện, chuyên nghiệp, xứng đáng là “cánh chim đầu đàn” của ngành Y tế Phú Thọ.