Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ tổ chức gặp mặt, chia tay gần 100 sinh viên thực tập của Trường Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên

Sau 2 tháng tiếp nhận thực tập, đào tạo theo hình thức “cầm tay chỉ việc” và trực tiếp thực hành những công việc thực tế hàng ngày tại các khoa, phòng, trung tâm, ngày 12/6, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay nhóm sinh viên thực tập của Trường Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên.

Toàn cảnh cuộc gặp gỡ, chia tay nhóm sinh viên thực tập của Trường Đại học Y Dược - Đại học Thái Nguyên
Toàn cảnh cuộc gặp gỡ, chia tay nhóm sinh viên thực tập của Trường Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên

Tham dự buổi gặp mặt, có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Văn Sơn – Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, các cán bộ tại Trung tâm Đào tạo & Chỉ đạo tuyến, cùng đại diện các em sinh viên thực tập của Trường Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên.

PGS.TS. Nguyễn Văn Sơn – Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ chia sẻ tại buổi gặp mặt
PGS.TS. Nguyễn Văn Sơn – Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ chia sẻ tại buổi gặp mặt

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Văn Sơn – Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã nhắn nhủ tới các em sinh viên: Việc học và thực hành thực tế rất quan trọng đối với một sinh viên trước khi trở thành Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên…

Sau 2 tháng được trực tiếp học và làm những công việc thực tế tại Bệnh viện đã giúp cho các em có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, hoàn thiện được bản thân hơn, có cách nhìn thực tế về môi trường Bệnh viện. Hy vọng các em sẽ vượt qua kì thi tốt nghiệp một cách thuận lợi để có cơ hội được quay trở lại cống hiến cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ ở một vai trò, vị trí khác.

Đại diện nhóm sinh viên thực tập gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo cùng các cán bộ y tế tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ
Đại diện nhóm sinh viên thực tập gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo cùng các cán bộ y tế tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Đại diện cho gần 100 sinh viên thực tập, Trưởng nhóm Đặng Tiến Thuận đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, các thầy cô, các cán bộ nhân viên tại Bệnh viện đã trực tiếp đào tạo, hỗ trợ, hướng dẫn, cho các em, tạo điều kiện cho các em được học tập và thực hành trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiện đại.

Các em cũng hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt, vượt qua kì thi tốt nghiệp sắp tới, và trong tương lai hy vọng sẽ được công tác trong các bệnh viện, được cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

Các em sinh viên chia sẻ với Lãnh đạo Bệnh viện về những cảm nhận sau 2 tháng thực tập tại đây
Các em sinh viên chia sẻ với Lãnh đạo Bệnh viện về những cảm nhận sau 2 tháng thực tập tại đây

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ là cơ sở thực hành của các trường Đại học, Cao đẳng y dược trên cả nước. Bệnh viện luôn sẵn sàng phối hợp với nhà Trường trong việc quản lý, giảng dạy, thực hành lâm sàng cho sinh viên, học sinh đến thực tập.

Hình ảnh tặng quà lưu niệm tại buổi chia tay nhóm sinh viên thực tập của Trường Đại học Y Dược - Đại học Thái Nguyên
Hình ảnh tặng quà lưu niệm tại buổi chia tay nhóm sinh viên thực tập của Trường Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ là Bệnh viện đa khoa hàng đầu tại khu vực Trung du và miền núi phía Bắc, với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên có trình độ cao và bề dày kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại, thực hiện công tác khám chữa bệnh, đào tạo nguồn nhân lực y tế tại Phú Thọ cũng như các tỉnh lân cận.

Với những điều kiện trên, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ chính là nơi thực tập lý tưởng cho các sinh viên học chuyên ngành y, dược. Trải qua thời gian thực tập tại đây, các bạn sinh viên chắc chắn sẽ được trang bị thêm nhiều kiến thức nghiệp vụ, kinh nghiệm làm việc thực tế để có thể tốt nghiệp ra trường thuận lợi và có nhiều cơ hội việc làm trong tương lai.

Gặp mặt, chia tay gần 100 sinh viên thực tập của Trường Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Hotline: 1800 888 989 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật