Hội thảo khoa học “Can thiệp sớm và bảo vệ toàn diện cho bệnh nhân Tim mạch – Thận – Chuyển hóa”

Ngày 18/6/2024, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Can thiệp sớm và bảo vệ toàn diện cho bệnh nhân Tim mạch – Thận – Chuyển hóanhằm cập nhật những liệu pháp mới trong điều trị bệnh nhân mắc bệnh Thận mạn và những phương pháp điều trị mới để ngăn ngừa biến cố Tim mạch – Thận cho bệnh nhân Đái tháo đường Type 2.

Toàn cảnh buổi hội thảo khoa học với chủ đề “Can thiệp sớm và bảo vệ toàn diện cho bệnh nhân Tim mạch - Thận - Chuyển hóa”
Toàn cảnh buổi hội thảo khoa học với chủ đề “Can thiệp sớm và bảo vệ toàn diện cho bệnh nhân Tim mạch – Thận – Chuyển hóa”

Tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS.TS.BS Hà Phan Hải An Phó Chủ tịch Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam, ông Lê Đức Việt – Phòng Y khoa – Đại diện  Astra Zeneca, ông Đỗ Hữu Cải – Quản lý khách hàng trọng điểm Astra Zeneca Việt Nam.

Về phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ có BSCKII Lê Na – Phó Giám đốc Bệnh viện, báo cáo viên Ths.BS Dương Thị Kim NgânTrưởng khoa Nội tiết – Đái tháo đường, cùng các cán bộ y tế đến từ các các khoa lâm sàng hệ nội; cán bộ y tế đến từ các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa, trung tâm y tế 2 chức năng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

BSCKII Lê Na - Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc chương trình
BSCKII Lê Na – Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc chương trình

Phát biểu tại hội thảo, BSCKII Lê Na – Phó Giám đốc Bệnh viện đã nhấn mạnh những thực trạng của Bệnh Tim mạch – Thận – Chuyển hóa đang diễn ra tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ và sự cần thiết phải cập nhật những phương pháp điều trị mới cũng như phác đồ hiệu quả để đưa vào điều trị cho bệnh nhân.

PGS.TS.BS Hà Phan Hải An - Phó Chủ tịch hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam chia sẻ tại hội thảo
PGS.TS.BS Hà Phan Hải An – Phó Chủ tịch hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam chia sẻ tại hội thảo

Tại hội thảo, PGS.TS.BS Hà Phan Hải An Phó Chủ tịch hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam đã có bài giới thiệu về: Ứng dụng các liệu pháp mới trong điều trị giảm tử vong trên bệnh nhân bệnh thận mạn – Cập nhật KDIGO 2024.

Ths.BS Dương Thị Kim NgânTrưởng khoa Nội tiết – Đái tháo đường – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ cũng có bài báo cáo về Tiếp cận sớm và toàn diện để ngăn ngừa biến cố Tim mạch – Thận cho bệnh nhân Đái tháo đường Type 2.

Ths.BS Dương Thị Kim Ngân -Trưởng khoa Nội tiết – Đái tháo đường - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ
Ths.BS Dương Thị Kim Ngân -Trưởng khoa Nội tiết – Đái tháo đường – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Phần thảo luận diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi liên quan đến chủ đề Can thiệp sớm và bảo vệ toàn diện cho bệnh nhân Tim mạch – Thận – Chuyển hóa từ phía các học viên. Các câu hỏi được chuyên gia, bác sĩ giải đáp cặn kẽ, chi tiết đã giúp học viên hiểu sâu từng vấn đề và tự tin áp dụng những kiến thức mới được cập nhật vào thực tiễn quá trình điều trị.

Hình ảnh thảo luận trong chương trình
Hình ảnh thảo luận trong chương trình

Bệnh Tim mạch – Thận – Chuyển hóa là một mối đe dọa nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của con người, tạo gánh nặng y tế lớn. Việc can thiệp sớm và bảo vệ toàn diện cho bệnh nhân mắc các bệnh lý Tim mạch – Thận – Chuyển hóa là rất cần thiết, giúp tăng hiệu quả điều trị và góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh tật, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Hội thảo đã giúp các học viên có được thêm nhiều kiến thức mới, bổ ích và thiết thực trong lĩnh vực Tim mạch – Thận – Chuyển hóa, đặc biệt là việc phát hiện và can thiệp sớm, từ đó ứng dụng vào thực tiễn một cách hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh cho người dân.

Một số hình ảnh trong hội thảo:

d4 01 d5 01 d6 01 d7 01 d8 01

Hội thảo khoa học “Can thiệp sớm và bảo vệ toàn diện cho bệnh nhân Tim mạch – Thận – Chuyển hóa”

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Hotline: 1800 888 989 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật