Đoàn công tác Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An đến thăm quan và trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Ngày 27/6/2024, đoàn công tác của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An đã đến thăm quan và trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Đoàn công tác Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An tặng quà lưu niệm cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ
Đoàn công tác Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An tặng quà lưu niệm cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Tham dự chương trình, về phía Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An có: Ông Phạm Hồng Phương – Phó Giám đốc Bệnh viện; Các Trưởng, Phó Khoa/Phòng/Trung tâm và Điều dưỡng trưởng các khoa.

Tiếp đoàn, về phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ có: PGS.TS Nguyễn Văn Sơn – Phó Giám đốc Bệnh viện; BSCKII Lê Na – Phó Giám đốc Bệnh viện, Các Trưởng, Phó Khoa/Phòng/Trung tâm và Điều dưỡng trưởng các khoa.

Ảnh toàn cảnh chương trình
Ảnh toàn cảnh chương trình

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Văn Sơn – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ chia sẻ: Bệnh viện rất vui mừng được đón tiếp đoàn công tác từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Chuyến thăm quan và trao đổi kinh nghiệm lần này sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế của cả hai bệnh viện, mang lại lợi ích thiết thực cho người bệnh và cộng đồng.

PGS.TS Nguyễn Văn Sơn - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình
PGS.TS Nguyễn Văn Sơn – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình

Ông Phạm Hồng Phương – Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, cho biết: Chuyến công tác lần này không chỉ là cơ hội để chúng tôi trao đổi kinh nghiệm với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ mà còn là dịp để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai Bệnh viện.

Ông Phạm Hồng Phương - Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An phát biểu tại chương trình
Ông Phạm Hồng Phương – Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, Ths.Bs Ngô Gia Tùng – Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Chỉ đạo tuyến đã giới thiệu chung về Bệnh viện, về cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị cũng như những thành tựu trong công tác khám chữa bệnh của Bệnh viện.

Ths.Bs Ngô Gia Tùng – Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Chỉ đạo tuyến giới thiệu chung về Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ
Ths.Bs Ngô Gia Tùng – Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Chỉ đạo tuyến giới thiệu chung về Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Trong khuôn khổ của chương trình, đoàn công tác đã đi thăm quan thực tế tại một số Khoa của Bệnh viện.

IMG 8410 scaled

Đoàn đi thăm quan thực tế tại Bệnh viện
Đoàn đi thăm quan thực tế tại Bệnh viện

Chuyến công tác và trao đổi kinh nghiệm của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hợp tác và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Sự hợp tác này không chỉ mang lại lợi ích cho hai Bệnh viện mà còn góp phần cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân. Trong tương lai, hai bệnh viện sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động hợp tác ý nghĩa và thiết thực hơn nữa.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật