Chương trình Họp hội đồng người bệnh thường kỳ tuần 1, tháng 8/2024

Chiều ngày 7 tháng 8 năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức buổi họp Hội đồng người bệnh – hoạt động thường quy hàng tuần để người bệnh, người nhà người bệnh có thể chia sẻ những trải nghiệm trong thời gian nằm viện và phản hồi về dịch vụ y tế cũng như đóng góp ý kiến để cải thiện chất lượng khám chữa bệnh. Đồng thời, Bệnh viện cũng có cơ hội trình bày về những cải tiến, kế hoạch và các chương trình mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Ảnh toàn cảnh chương trình họp Hội đồng người bệnh
Ảnh toàn cảnh chương trình họp Hội đồng người bệnh

Tham dự chương trình có BSCKII. Lê Đình Thanh Sơn – Giám đốc Bệnh viện; Trưởng các khoa, phòng: Phòng Marketing và Truyền thông, phòng Điều dưỡng, Phòng Hành chính quản trị, Khoa Dinh dưỡng tiết chế, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn và các bộ phận liên quan; cùng hơn 200 người là đại diện của người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị tại các khoa, phòng, trung tâm. Chương trình được tổ chức trực tiếp tại Hội trường và trực tuyến tại các điểm cầu là các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện.

BSCKII Lê Đình Thanh Sơn – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại chương trình
BSCKII Lê Đình Thanh Sơn – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, BSCKII Lê Đình Thanh Sơn – Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: Chúng tôi luôn lấy người bệnh làm trung tâm trong mọi hoạt động của Bệnh viện. Họp Hội đồng người bệnh là dịp để chúng tôi lắng nghe những ý kiến, phản hồi từ người bệnh và gia đình người bệnh. Đây là cơ sở để Bệnh viện không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

BSCKII. Triệu Quốc Thường – Trưởng phòng Marketing và Truyền thông đã giới thiệu tổng quan về Bệnh viện
BSCKII. Triệu Quốc Thường – Trưởng phòng Marketing và Truyền thông đã giới thiệu tổng quan về Bệnh viện

Tại chương trình, BSCKII. Triệu Quốc Thường – Trưởng phòng Marketing và Truyền thông đã giới thiệu tổng quan về quá trình phát triển của Bệnh viện.
Trong đó, nêu rõ mô hình hoạt động của Bệnh viện và các dịch vụ khám chữa bệnh hiện có, nhấn mạnh hệ thống trang thiết bị hiện đại được trang bị để phục vụ công tác khám chữa bệnh đạt hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, giới thiệu đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đặc biệt là sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành đến từ các bệnh viện tuyến trung ương trực tiếp thăm khám tại Bệnh viện.

Người bệnh đóng góp ý kiến
Người bệnh đóng góp ý kiến

Một phần quan trọng của buổi họp Hội đồng người bệnh là lắng nghe và ghi nhận các ý kiến từ người bệnh và gia đình người bệnh. Đã có nhiều ý kiến bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn đối với đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng của Bệnh viện. Một số ý kiến cũng nêu lên những khó khăn và vướng mắc gặp phải trong quá trình khám chữa bệnh bao gồm cơ sở vật chất, trang thiết bị, thời gian chờ khám bệnh, và việc sử dụng thuốc ngoài danh mục BHYT…

Giám đốc Bệnh viện trực tiếp giải đáp các thắc mắc của người bệnh
Giám đốc Bệnh viện trực tiếp giải đáp các thắc mắc của người bệnh

Thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện, Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận và giải đáp những ý kiến đóng góp của người bệnh. Đồng thời cam kết sẽ có biện pháp cải thiện kịp thời những vấn đề còn tồn tại.

Buổi họp Hội đồng người bệnh đã kết thúc thành công tốt đẹp, mang lại nhiều thông tin hữu ích cho người bệnh và tạo động lực để Bệnh viện tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ. Bệnh viện mong rằng, với những chia sẻ và góp ý từ phía người bệnh, người nhà người bệnh, Bệnh viện sẽ ngày càng hoàn thiện hơn, xứng đáng là địa chỉ tin cậy để người dân lựa chọn gửi gắm sức khỏe của bản thân và gia đình.

Một số hình ảnh tại chương trình họp Hội đồng người bệnh:

IMG 9839 scaled

IMG 9856 scaled

IMG 9880 scaled IMG 9888 scaled

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật