Lời cảm ơn từ người bệnh Hà Thị Chung!

lời cảm ơn

Với sự thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc, ngay khi nhận được thông tin về hoàn cảnh khó khăn, neo đơn của người bệnh Hà Thị Chung ở xã Tề Lễ, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ đang được điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương sọ não, dịch tràn màng phổi và nhiều vết thương phần mềm khác, Tổ Công tác xã hội – Phòng Marketing và Truyền thông – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã có nhiều hoạt động kêu gọi hỗ trợ từ cộng đồng để giúp người bệnh vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Chị Chung là mẹ đơn thân, sống cùng con trai còn đang tuổi ăn tuổi học. Chị không có nghề nghiệp ổn định, được nhận vào làm vệ sinh, quét dọn rác thải của hợp tác xã. Ngày làm, ngày nghỉ vì ít việc với số tiền lương ít ỏi chỉ 1.600.000 đồng mỗi tháng. Số tiền nhỏ chỉ đủ để 2 mẹ con sống đơn sơ, thiếu thốn qua ngày. Thương mẹ, cậu con trai mới 14 tuổi lúc nào cũng đau đáu muốn học xong nhanh để giúp mẹ kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Chị Chung không có anh em họ hàng, cũng không có người thân hỗ trợ. Chỗ dựa tinh thần của chị là người em trai cũng không còn nữa khi anh đột ngột ra đi sau một trận đột quỵ nhiều năm trước.

Hai mẹ con chị Chung cứ thế nương tựa nhau mà sống.

Cuộc sống khó khăn chồng chất, hai mẹ con phải chạy ăn từng bữa. Đến ngôi nhà đang ở cũng là ngôi nhà tình nghĩa được địa phương xây tặng. Trong nhà, tài sản đáng giá nhất có lẽ là bộ bàn ghế và chiếc quạt cũ chị xin được khi đi dọn rác.

Giờ chị Chung không may lại gặp nạn, chi phí điều trị càng khiến khó khăn đè nặng hơn, con trai chị không biết lấy tiền đâu ra để trả chi phí điều trị cho mẹ, muốn khóc nhưng biết trông cậy vào ai?

Với sự đồng cảm sâu sắc với hoàn cảnh neo đơn khó khăn của chị Chung, các nhân viên tổ Công tác xã hội đã hỗ trợ người bệnh các suất ăn miễn phí, đồng thời kêu gọi kết nối trái tim nhân ái của các nhà hảo tâm, cùng chung tay hỗ trợ về cả vật chất và tinh thần cho người bệnh.

Nhờ sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng, ngày 26/7/2024, người bệnh Hà Thị Chung đã khỏi bệnh, vết thương ổn, hoàn toàn tỉnh táo và được ra viện. Tổ Công tác xã hội đã hỗ trợ người bệnh hết sức tận tình, chu đáo.

Sau thời gian ngắn kết nối, cùng với sự vào cuộc tích cực của Chính quyền địa phương nơi chị Chung sinh sống, người bệnh Hà Thị Chung đã nhận được sự chung tay, giúp đỡ với số tiền là hơn 123 triệu đồng.

Xúc động trước sự sẻ chia nhân ái nhận được, chị Chung đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện đã luôn tận tâm chăm sóc trong suốt quá trình điều trị, đặc biệt là sự chung tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm gần xa đã giúp đỡ gia đình. Vì điều kiện hoàn cảnh chị Chung không biết chữ nên đã nhờ Tổ Công tác xã hội viết những lời cảm ơn để toàn thể bạn đọc xa gần quan tâm tới trường hợp của chị Chung được biết.

Chúng tôi hy vọng hoạt động nhân ái này sẽ ngày càng được nhân lên để giúp đỡ nhiều người bệnh khó khăn không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Thay mặt người bệnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã mang đến tình cảm, sự quan tâm ấm áp đầy nghĩa tình này.

Mọi đóng góp hỗ trợ xin được liên hệ với Tổ Công tác xã hội – Phòng Marketing và truyền thông Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. SĐT liên hệ Tổng đài CSKH 24/7: 1800.888.989

Xin trân trọng cám ơn!

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật