Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ quản lý tốt chất lượng khám chữa bệnh, tạo niềm tin cho người bệnh

SKĐS – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đang nỗ lực thực hiện mô hình bệnh viện thông minh, nâng cao chất lượng bệnh viện và chất lượng khám chữa bệnh nhằm đáp ứng mức độ hài lòng của người bệnh.

Để nâng cao năng lực quả trị bệnh viện, chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh, trong thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã không ngừng đổi mới thực hiện mô hình bệnh viện thông minh nhằm phục vụ sức khỏe cho người dân một cách tốt nhất.

Đến nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ là bệnh viện tuyến cao nhất của tỉnh Phú Thọ, được xếp loại bệnh viện hạng I với quy mô 1.500 giường bệnh. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã trở thành điểm đến tin cậy của người dân tại Phú Thọ và khu vực Trung du miền núi phía Bắc.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Để làm được điều này, trong những năm qua, bệnh viện đã không ngừng bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ, năng lực chuyên môn của cán bộ y tế. Bên cạnh đó, bệnh viện liên tục cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới, những kỹ thuật tiên tiến nhằm hỗ trợ hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.

Một số ứng dụng có thể kể đến như: Hệ thống trí tuệ nhân tạo RAPID trong hỗ trợ chẩn đoán và điều trị đột quỵ, phần mềm trí tuệ nhân tạo VinDr trong hỗ trợ chẩn đoán hình ảnh y tế, triển khai hội chẩn trực tuyến từ xa Telehealth của Bộ Y tế, hệ thống chụp mạch số hóa xóa nền (DSA), hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI), hệ thống siêu âm trong lòng mạch (IVUS),… tất cả vì mục tiêu tiếp cận nhanh, chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời nhằm mang lại hiệu quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Bệnh viện đã không ngừng cải tiến quy trình, tiên phong trong chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ các kỹ thuật mới trong lĩnh vực y tế. Một trong những bước cải tiến đáng chú ý là việc áp dụng hệ thống đăng ký khám bệnh trước thông qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng và các kênh truyền thông của Bệnh viện như: Fanpage, Website, Zalo OA, đặc biệt là phần mềm quản lý sức khỏe điện tử qua App Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Tất cả người bệnh đặt lịch khám trước qua các nền tảng mạng xã hội, tổng đài hoặc ứng dụng hồ sơ sức khỏe điện tử sẽ được cung cấp số thứ tự và lên thẳng phòng khám, không phải qua bất kỳ phòng, ban nào khác để làm thủ tục. Điều này giúp người bệnh chủ động hơn trong việc đi khám bệnh, giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Hình ảnh sảnh tiếp đón ban đầu khi người bệnh đến khám chữa bệnh

Hình ảnh sảnh tiếp đón ban đầu khi người bệnh đến khám chữa bệnh

Bên cạnh chất lượng chuyên môn thì kỹ năng giao tiếp ứng xử, thái độ, hành vi của nhân viên y tế cũng ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng, công tác xã hội… luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, đồng cảm, chu đáo, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ, tạo nên một môi trường y tế thân thiện.

Chính sự nhiệt tình hỗ trợ trong suốt quá trình thăm khám, điều trị đó đã góp phần mang lại trải nghiệm tích cực và nâng cao sự hài lòng đối với bệnh viện.

Khi người bệnh hài lòng thì sẽ có thêm niềm tin. Người bệnh sẽ tin tưởng, tìm đến bệnh viện khi có nhu cầu thăm khám và giới thiệu cho bạn bè, người thân nhiều hơn thông qua truyền miệng hoặc những ý kiến phản hồi, đánh giá trực tuyến, trên các nền tảng mạng xã hội… Những phản hồi tích cực này sẽ giúp nâng cao danh tiếng và độ tin cậy của bệnh viện, thu hút nhiều người bệnh, đồng thời củng cố niềm tin vào chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện.

Nguồn: Sức khỏe đời sống

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật