Quy trình khám bệnh dành cho khách hàng có BHYT đúng tuyến

Bao hiem 1
(1) Khách hàng (KH) đến Khu vực đăng ký khám bệnh dành cho đối tượng có BHYT đúng tuyến (Bên Phải theo hướng vào từ trước tòa nhà) tầng 1, nhà A.

(2) KH nhận số thứ tự từ nhân viên Chăm sóc khách hàng (CSKH) để vào khu vực đăng ký khám (Khu vực 06 cửa)

(3) KH được nhận sổ và đăng ký khám theo tình trạng bệnh lý để lên khu vực khám bệnh tầng 3, 4 nhà A

(4) KH được các Bác sĩ thăm khám và đưa ra các chỉ định cận lâm sàng cần thiết

(5) KH thực hiện các chỉ định cận lâm sàng sau đó quay lại phòng khám ban đầu để được đọc kết quả, kết luận và tư vấn

(6) KH thanh toán các chi phí ngoài phạm vi BHYT tại quầy thu ngân tầng 3, nhà A

(7) KH nhận lại thẻ BHYT tại bộ phận CSKH tầng 3, nhà A

(8) Nếu có chỉ định nhập viện, KH sẽ vào điều trị tại khoa Lâm sàng

(9) Nếu không có chỉ định nhập viện, KH sẽ nhận thuốc BHYT tại quầy thuốc tầng 3, nhà A

(10) KH ra về.

Với KH sử dụng Thẻ Khám chữa bệnh thông minh*:

(1’) Sau khi đăng ký bằng Thẻ khám chữa bệnh thông minh, KH đến Khu vực đăng ký khám bệnh dành cho đối tượng có BHYT đúng tuyến (Bên Phải theo hướng vào từ trước tòa nhà) tầng 1, nhà A

(2’) KH quẹt thẻ, nhận số khám bệnh từ nhân viên CSKH và lên khu vực khám bệnh tầng 3, 4 nhà A

(*) Thẻ Khám chữa bệnh thông minh (KCBTM) được phát hành tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. KH sử dụng thẻ KCBTM để đăng ký khám trước ngày khám bệnh tối thiểu 24 tiếng qua Tổng đài CSKH: 0210.627.8888.

Nhờ đó, KH chỉ cần quẹt thẻ tại bộ phận CSKH tầng 1, nhà A để nhận số đăng ký lên phòng khám mà không cần qua khu vực đăng ký 06 cửa.

Để sở hữu thẻ KCBTM, KH mang thẻ BHYT và CMND đến gặp trực tiếp bộ phận CSKH tầng 1, nhà A.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật