Mang âm nhạc đến bệnh viện: Món quà tinh thần cho các bệnh nhi yêu thương

Vừa qua, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Đây là hoạt động hết sức đặc biệt và ý nghĩa dành tặng những món quà bất ngờ cho các bệnh nhi trị nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6 đang tới rất gần.

Chương trình diễn ra vui vẻ

Sự kiện âm nhạc đặc biệt lần này tại Bệnh viện đa khoa tỉnh PT gồm 2 phần chính: Món quà tí hon và Mang âm nhạc đến bệnh viện. Món quà tí hon gồm 20 phần quà ý nghĩa dành cho tất cả các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm HHTM của bệnh viện. Với phần quà này, mỗi người bệnh sẽ có được niềm vui bất ngờ khi được các nghệ sĩ trực tiếp tặng bóng bay vui chơi, phần bánh kẹo và những cầu sữa phù hợp với lứa tuổi và 1 suất phong bì.

Mang âm nhạc đến bệnh viện lần này với sự tham gia của các nghệ sĩ từ nhóm Nghệ thuật Phú Thọ và đại diện công ty BHNT Hanwha Life khu vực Việt Trì & Ba Vì cùng sự dẫn dắt kết hợp của 2 MC chuyên nghiệp và rất tình cảm.

Cảm xúc khó quên

Những màn trình diễn âm nhạc đầy hấp dẫn với ca từ ý nghĩa, màn múa hát bất ngờ đã mang tới cho các bác sĩ, điều dưỡng và người bệnh giây phút thư giãn khó quên. Vài tiếng đồng hồ tuy ngắn ngủi nhưng đã đem tới bao nụ cười, niềm vui, xua tan những mệt nhọc, âu lo mà ngày ngày họ phải đối mặt. Tiếp thêm niềm tin chiến thắng bệnh tật cho các người bệnh – đó là điều mà mỗi thành viên trong ban tổ chức, mỗi nghệ sĩ tham gia chương trình luôn ấp ủ.

Một số hình ảnh ghi nhận được tại Chương trình:

cbc032c7cdd30d8d54c2 5a56ec221d36dd688427 85bb8fa176b5b6ebefa4

 

 

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Tags :

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Dịch vụ Bệnh viện