Chương trình đào tạo điện tâm đồ cơ bản cho các bác sĩ

Nhằm cung cấp và cập nhật kiến thức về điện tim, phát hiện và xử trí rối loạn nhịp, Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ và Trung tâm Đào tạo chỉ đạo tuyến – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình đào tạo điện tâm đồ cơ bản cho các bác sĩ trong bệnh viện.

Chương trình đào tạo:

Chương trình được khai giảng vào ngày 5/12/2022. Chương trình đào tạo gồm 10 buổi với sự giảng dạy của BSCKII Nguyễn Đình Việt – Phó trưởng Đơn vị Nội tim mạch và cấp cứu tim mạch.

Các bác sĩ tham gia chương trình đào tạo điện tâm đồ cơ bản
Các bác sĩ tham gia chương trình đào tạo điện tâm đồ cơ bản

Điện tâm đồ là phương pháp cận lâm sàng rất có giá trị thường được sử dụng trong lâm sàng. Nó đóng vai trò lớn trong chẩn đoán, quyết định phương pháp điều trị và theo dõi nhiều bệnh, không chỉ riêng tim mạch.

Đồng thời đây là biện pháp đơn giản nhất và hữu hiệu để tìm các dấu hiệu của các bệnh lý tim mạch. Điện tâm đồ cũng là phương tiện chẩn đoán đầu tay của các bác sĩ trong khám chữa bệnh các bệnh lý về tim mạch

BSCKII Nguyễn Đình Việt giảng viên trong chương trình đào tạo điện tâm đồ cơ bản
BSCKII Nguyễn Đình Việt giảng viên trong chương trình đào tạo điện tâm đồ cơ bản

Nội dung đào tạo:

Tham gia lớp học, các học viên được trang bị lý thuyết cơ bản, các nguyên lý, kỹ thuật ghi điện tâm đồ, phương pháp đọc và phân tích điện tâm đồ, chẩn đoán, điều trị các rối loạn nhịp cơ bản, phát hiện những bất thường nguy hiểm trên điện tâm đồ và cách xử lý cấp cứu một số rối loạn nhịp. Khóa đào tạo sẽ xen kẽ việc học lý thuyết và thực hành thực tế tại khoa nhằm nâng cao khả năng chẩn đoán, điều trị một số bệnh lý tim mạch thường gặp, góp phần nâng cao chất lượng điều trị, phát hiện các bệnh lý tim mạch để có hướng, thái độ xử trí kịp thời cho người bệnh

Sau quá trình đào tạo, các bác sĩ phải thi lý thuyết và thực hành, nếu đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ.

Hy vọng rằng, với sự giảng dạy nhiệt tình tâm huyết của giảng viên và nỗ lực cố gắng của các học viên, khóa học sẽ mang đến kiến thức bổ ích, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ 

Hotline: 1800.888.989

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật