Hội Chữ thập đỏ thành phố Việt Trì kết nối các nhà hảo tâm trao quà tết cho người bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Ngày 17/1/2023, Hội Chữ thập đỏ thành phố Việt Trì kết nối các nhà hảo tâm trao quà tết cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Tham dự chương trình, về phía các nhà hảo tâm có: Đ/c Nguyễn Thu Hiền – Phó chủ tịch UBND thành phố Việt Trì; Đ/c Phạm Thu Thủy – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Việt Trì; Đ/c Đỗ Thị Hồng Hạnh – Hiệu trưởng Trường THCS Văn Lang; Đại đức Thích Đạo Tế – Trụ trì chùa Tràng Đông. Về phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ có BSCKII. Lê Na – Phó Giám đốc Bệnh viện, BSCKII. Triệu Quốc Thường – TP Marketing & truyền thông, cùng các thành viên trong Tổ Công tác xã hội, người bệnh, người nhà người bệnh tham dự chương trình.

Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng 140 suất quà cho người bệnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu, Trung tâm Huyết học và Trung tâm Thận lọc máu. Mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng (bao gồm một trăm nghìn tiền mặt, một cặp bánh chưng, một hộp bánh khúc, bánh kẹo và sữa). Tổng giá trị quà tặng là 56.000.000 triệu đồng. Đây là món quà thiết thực, không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn mang giá trị tinh thần lớn lao đối với  người bệnh và gia đình.

Những món quà, những lời động viên, chúc Tết của các nhà hảo tâm đã đem đến cho  người bệnh món quà tình cảm vô cùng lớn. Đó hơn hết là sự sẻ chia, nguồn động viên tinh thần, giúp cho họ có thêm sự lạc quan, niềm tin vào cuộc sống, vững vàng hơn trên con đường chiến đấu với bệnh tật, sớm bình phục để trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Chương trình tặng quà diễn ra trong không khí gần gũi, xua tan những nỗi lo lắng, đem lại niềm hy vọng cho một năm mới nhiều niềm vui.

Một số hình ảnh trong chương trình:

2B6A9386 scaled

2B6A9378 scaled

2B6A9423 scaled

2B6A9382 scaled

2B6A9405 scaled

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Dịch vụ Bệnh viện