Bảo hiểm xã hội tỉnh Phú Thọ trao quà Tết cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Ngày 29/01, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, tổ Công tác xã hội đã phối hợp với cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh Phú Thọ trao quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Huyết học truyền máu.

Tham dự chương trình, về phía cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh Phú Thọ có ông Nguyễn Văn Đông – Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh, bà Trần Thị Ánh Tuyết – Trưởng phòng Truyền thông, bà Nguyễn Thị Hoa Lan – Phó Trưởng phòng Giám định.

Về phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ có BSCKII Lê Na – Phó Giám đốc Bệnh viện – Chủ tịch công đoàn Bệnh viện, BSCKII. Triệu Quốc Thường – Trưởng phòng Marketing và Truyền thông, các thành viên Tổ Công tác xã hội cùng các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Ông Nguyễn Văn Đông – Phó Giám Đốc Bảo Hiểm xã hội tỉnh Phú Thọ chia sẻ tại chương trình

Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 10 phần quà đến tay các bệnh nhi. Mỗi suất quà gồm tiền mặt trị giá 500.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng là 5 triệu đồng. Những món quà gửi tới bệnh nhi và gia đình nhân dịp Tết Giáp Thìn sắp tới có ý nghĩa rất lớn, giúp bệnh nhi và gia đình các em có thêm động lực, niềm tin vào cuộc sống, dũng cảm đối mặt với bệnh tật.

BS CKII Lê Na – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện chia sẻ tại chương trình

Trong nhiều năm qua, Bảo hiểm xã hội tỉnh Phú Thọ là một trong rất nhiều đơn vị thường xuyên phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ tổ chức các chương trình thiện nguyện hỗ trợ các hoạt động công tác xã hội trong Bệnh viện.

Trong thời gian tới, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của các nhà hảo tâm nói chung và Bảo hiểm xã hội tỉnh Phú Thọ nói riêng với những chương trình mang lại nhiều ý nghĩa, thiết thực với người bệnh.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Địa chỉ: đường Nguyễn Tất Thành – P. Tân Dân – TP. Việt Trì – T. Phú Thọ

Số điện thoại: 1800.888.989

Fanpage/Zalo: Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật