Chương trình “CẦU VỒNG VUI – Đọc sách cùng bệnh nhi” tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Ngày 30/7/2024, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty TNHH Xã hội Quỹ Bắc Cầu và Công ty cổ phần CF Group đã thực hiện trao tặng Dự án “Cầu vồng vui – Đọc sách cùng bệnh nhi” với tổng giá trị quà tặng lên tới 85.000.000 đồng cho người bệnh đang điều trị tại Trung tâm huyết học truyền máu.

Tham dự chương trình, về phía đơn vị tài trợ có: Ông  Phan Quang Cường – Giám đốc Công ty cổ phần CF Group, Bà Lê Thị Phương – Quản lý dự án, đại diện Công ty TNHH Xã hội Quỹ Bắc Cầu; về phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ có BS.CKII. Lê Na – Phó Giám đốc Bệnh viện, BS.CKII. Triệu Quốc Thường – Trưởng phòng Marketing &Truyền thông cùng các thành viên trong Tổ Công tác xã hội, người bệnh và người nhà người bệnh.

cầu vồng vui
Hình ảnh toàn cảnh chương trình trao tặng Dự án “Cầu vồng vui”

Trong chương trình, Đại diện quỹ Bắc Cầu và phía công ty cổ phần CF Group đã chia sẻ về ý nghĩa dự án “Cầu vồng vui” được thực hiện cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện, tổ chức các hoạt động đọc sách, gấp giấy, đào tạo hướng dẫn cán bộ phụ trách “Tủ sách nhân ái” về quy trình thực hiện buổi đọc,… Ngoài ra, nhà tài trợ còn tặng quà cho tất cả người bệnh đang điều trị tại Trung tâm HHTM bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ với tổng giá trị quà tặng lên tới 85.000.000 đồng cho người bệnh đang điều trị tại Trung tâm huyết học truyền máu.

Hình ảnh Đại diện bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ tiếp nhận quà tặng từ nhà tài trợ
Hình ảnh Đại diện bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ tiếp nhận quà tặng từ nhà tài trợ

Từ năm 2019, Quỹ Bắc Cầu đã thực hiện dự án tặng sách và tủ sách cho khoa nhi các bệnh viện, trung tâm y tế trên toàn quốc. Thông qua những cuốn sách phù hợp lứa tuổi, các bệnh nhi đã có thêm hoạt động phù hợp với thể trạng, giúp tinh thần được thoải mái hơn trong thời gian điều trị bệnh. Đọc sách giống như một “Phương pháp giảm đau không cần thuốc” dành cho tinh thần của các bệnh nhi.

2B6A0411 scaled
Bà Lê Thị Phương – Đại diện Công ty TNHH Xã hội Quỹ Bắc Cầu phát biểu tại chương trình

Kiên trì và bền bỉ trong việc thực hiện các hoạt động ý nghĩa dành cho bệnh nhi nói chung và các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Huyết học bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ nói riêng. Trong tháng 7/2024 dự án “Cầu vồng vui – Đọc sách cùng bệnh nhi” được triển khai và thực hiện với mong muốn thông qua đọc sách có thể giúp giảm căng thẳng và lo lắng cho bệnh nhi trong quá trình điều trị. Sách tạo ra một môi trường lạc quan và giúp trẻ em tạm xa rời những suy nghĩ về bệnh tật và đau đớn.

Điều này có thể tạo ra một môi trường bình yên và giàu cảm xúc, giúp trẻ em cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc. Ngoài ra, các câu chuyện thú vị, hình ảnh đẹp và các nhân vật hấp dẫn trong sách có thể giúp các em mở ra thế giới tưởng tượng ngoài môi trường bệnh viện và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị.

Ông Phan Quang Cường – Giám đốc công ty cổ phần CF Group phát biểu tại chương trình
Ông Phan Quang Cường – Giám đốc công ty cổ phần CF Group phát biểu tại chương trình
BSCKII Lê Na – Phó Giám đốc Bệnh viện chia sẻ tại chương trình
BSCKII Lê Na – Phó Giám đốc Bệnh viện chia sẻ tại chương trình

Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực đến với những bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm HHTM bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Hy vọng trong thời gian tới, Quỹ Công ty TNHH Xã hội Quỹ Bắc Cầu và Công ty cổ phần CF Group sẽ ngày càng phát triển, có thêm nhiều chương trình, hoạt đồng hỗ trợ cho bệnh nhi và cộng đồng.

Một số hình ảnh của chương trình:

2B6A0536 scaled

2B6A0462 scaled

2B6A0475 scaled

2B6A0481 scaled

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật