Trung Thu Kết Nối Yêu Thương Năm 2024

Trung Thu Kết Nối Yêu Thương 2024

    Vậy là một mùa Trung thu nữa sắp đến với ánh trăng rực rỡ, tiếng trống lân rộn ràng và những mâm cỗ đong đầy yêu thương. Đây là ngày mà có lẽ ai ai cũng đều mong muốn được sum vầy bên gia đình, cùng ngồi bên nhau kể những câu chuyện vui, những em nhỏ háo hức được đi rước đèn trông trăng. Nhưng với các em nhỏ hàng ngày phải đối mặt với bông băng, tiêm truyền tại bệnh viện thì những niềm vui bình dị ấy vẫn là mong ước khó khăn.

    Các em bệnh nhi tại Trung tâm Huyết học – truyền máu, Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ từ nhỏ đã coi bệnh viện là nhà và kim truyền là bạn. Các em mắc căn bệnh nan y với đặc thù phải điều trị hàng tháng, phần cũng do hoàn cảnh khó khăn không được đi học đủ đầy như bao bạn nhỏ khác nên ước mơ của các em cũng chỉ giản dị là được tận hưởng niềm vui, ấm áp tình người bên gia đình và nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

    Với mong muốn mang lại niềm vui, xoa dịu nỗi đau về bệnh tật cũng như khích lệ tinh thần các bệnh nhi và gia đình các bệnh nhi. Bên cạnh những nguồn lực sẵn có của Bệnh viện, Tổ Công tác Xã hội – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ rất mong muốn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các Quý cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm cùng chung tay mang lại cho các em bệnh nhi có một mùa Trung thu tràn ngập tình yêu thương và nụ cười. Một sự động viên, một cử chỉ ân cần, một món quà nho nhỏ cũng sẽ mang lại hơi ấm và những dấu ấn tuổi thơ tốt đẹp mà sau này sẽ là hành trang khi các em lớn khôn.

   Để các hoạt động diễn ra thêm phần ý nghĩa Bệnh viện rất mong nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ về cả vật chất và tinh thần của các nhà hảo tâm.

   Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài CSKH:1800.888.989 (miễn phí cước gọi) hoặc Tổ Công tác xã hội: 0975.100.687 ( Thạc sỹ Mai Thị Thanh Thủy – Phụ trách Tổ CTXH)

   Xin trân trọng cảm ơn!

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật