Hạnh phúc cho mọi người bắt đầu từ việc thấu hiểu từng nỗi âu lo

Mỗi người khi đi khám chữa bệnh luôn mang theo những gánh nặng về bệnh tật, kinh tế và những mặc cảm xã hội gặp phải với tình trạng sức khỏe của mình. Thấu hiểu những khó khăn đó của người bệnh, nhân viên chăm sóc khách hàng của Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ chúng tôi có sứ mệnh mang dịch vụ y tế đến gần hơn, dễ tiếp cận hơn cho mọi người. Từ việc đơn giản hóa vấn đề thủ tục hành chính, hỗ trợ thông tin, hướng dẫn quy trình giúp cho quá trình người bệnh đến khám chữa bệnh dễ dàng hơn, nhanh chóng và thuận tiện.

Được thành lập từ năm 2010 với tên gọi đầu tiên là Tổ Hướng dẫn trực thuộc Khoa Khám bệnh bao gồm 5 nhân viên, Tổ Chăm sóc khách hàng thực hiện nhiệm vụ chủ yếu là hướng dẫn người bệnh thủ tục khám chữa bệnh. Trải qua 08 năm tích cực hoạt động, Tổ chăm sóc khách hàng của Bệnh viện trực thuộc Phòng Marketing và Truyền thông đã trở thành một bộ phận lớn mạnh bao gồm 38 thành viên. Hoạt động chăm sóc khách hàng bao gồm những hoạt động hỗ trợ trực tiếp như hướng dẫn thủ tục khám chữa bệnh, hỗ trợ phương tiện đi lại với những người bệnh gặp khó khăn, xử lý những thắc mắc phát sinh trong quá trình khám chữa bệnh, hỗ trợ thực hiện các chỉ định cận lâm sàng đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng khám bệnh yêu cầu. Ngoài ra bộ phận Tổng đài chăm sóc khách hàng như cầu nối giúp khách hàng có thể được đáp ứng nhu cầu sức khỏe 24h/24h từ đăng ký khám bệnh, tư vấn, yêu cầu thông tin, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại gia đình. Hoạt động bảo lãnh viện phí giúp cho phần đông khách hàng vơi đi nhiều những gánh nặng về kinh tế.

Được đào tạo từ những ngành nghề khác nhau, với đặc thù làm việc trong môi trường bệnh viện, nhân viên chăm sóc khách hàng được trang bị những kiến thức cơ bản, những kỹ năng cần thiết để bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu người bệnh cần hỗ trợ là họ như những kênh từ điển mang thông tin đến cho khách hàng. Hay đơn giản chỉ là những nút bấm cầu thang, những vòng xe lăn kịp thời đỡ từng bước chân mỏi mệt hoặc cuộc điện thoại cần hỗ trợ giữa giờ đêm. Nhân viên chăm sóc khách hàng chúng tôi giống như những nhịp thoi cần mẫn đưa đón khách – những vị khách đặc biệt cần một sự quan tâm, sự đồng cảm âm thầm.

Nếu như hàng ngày bạn nhìn thấy những nụ cười của chúng tôi luôn nở trên môi, bởi hơn ai hết chúng tôi tâm niệm rằng: Hạnh phúc cho mọi người bắt đầu từ việc thấu hiểu từng nỗi âu lo.

Hải Yến

Rate this post
BÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Tin tức - Sự kiện
Nguyễn Thị Thu Hà
Phát triển các kỹ thuật chuyên sâu ở Khoa Chẩn đoán hình ảnh

Chẩn đoán hình ảnh là một ngành ứng dụng khoa học kỹ thuật sử dụng tia X, sóng siêu âm hoặc từ trường (MRI) để thể hiện cấu trúc cơ thể con người bằng hình ảnh theo quy ước nhằm cung cấp những thông tin lâm sàng cho bác sĩ

Hình ảnh người bệnh xuất huyết giảm tiểu cầu
Tin tức - Sự kiện
Nguyễn Thị Thu Hà
Bệnh xuất huyết giảm tiểu cầu

Xuất huyết giảm tiểu cầu là tình trạng xuất huyết do tiểu cầu bị phá huỷ quá nhiều ở máu ngoại vi hoặc giảm sinh tiểu cầu ở tủy xương.

ĐẶT KHÁM TRỰC TUYẾN