Bảo lãnh viện phí điều trị sau tai nạn giao thông – Không còn nỗi lo về chi phí

Tai nạn giao thông được xem là “thảm họa”, bởi những hậu quả của nó gây ra vô cùng nặng nề. Chi phí điều trị cho những người bệnh tai nạn giao thông là rất lớn. Dịch vụ Bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã giúp người bệnh giải quyết được những lo lắng về chi phí điều trị, người bệnh có thể yên tâm điều trị bệnh.

Người bệnh Nguyễn Anh T sinh năm 1995 trú tại Thanh Ba – Phú Thọ bị tai nạn giao thông được người nhà đưa đi Hà Nội cấp cứu. Sau khi phẫu thuật người bệnh được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ điều trị tiếp.

Mẹ người bệnh T chia sẻ: Gia đình tôi cho cháu T xuống cấp cứu và điều trị 11 ngày ở bệnh viện dưới Hà Nội. Tôi có mua thẻ bảo hiểm sức khỏe của hãng Dai-ichi cho cháu, tuy nhiên bệnh viện đó chưa có dịch vụ Bảo lãnh viện phí, vì vậy chi phí điều trị quá tốn kém. Khi chuyển về Bệnh viện tỉnh, gia đình được biết có dịch vụ Bảo lãnh viện phí, người bệnh không phải thanh toán viện phí, chỉ phải nộp 1 khoản tạm ứng. Gia đình đăng ký cho cháu nằm phòng Vip của Đơn vị Ngoại khoa – Trung tâm Khám chữa bệnh chất lượng cao.

Ngay khi đến Bệnh viện, nhân viên Bảo lãnh viện phí của Bệnh viện đến phòng làm thủ tục bảo lãnh cho cháu, chúng tôi không phải lo thu thập hồ sơ bảo lãnh. Nằm phòng Vip với chi phí 0đ. Toàn bộ chi phí điều trị của con tôi cho hơn 20 ngày điều trị tại Bệnh viện là không đáng kể. Các bác sĩ, điều dưỡng chăm sóc rất tận tình, chu đáo.

27112020 BLVP 1

Bác sĩ thăm khám cho người bệnh

Bác sĩ Lê Văn Lương – Đơn vị Ngoại khoa – Trung tâm Khám chữa bệnh chất lượng cao cho biết: Bệnh nhân T bị gãy hở độ III xương đùi phải đã được mổ xử trí ở bệnh viện Việt Đức sau đó chuyển về Bệnh viện tỉnh. Vấn đề hậu phẫu rất quan trọng. Sau khi mổ xong vết mổ ở đùi và gối chảy dịch rất nhiều vì vậy người bệnh phải điều trị ở tuyến tỉnh một thời gian dài, khoảng 23 ngày. Với trường hợp của người bệnh chi phí điều trị tương đối lớn, tuy nhiên, nhờ có dịch vụ Bảo lãnh viện phí mà người bệnh chỉ phải chi trả một phần không đáng kể. Hiện tại thì tình trạng của người bệnh tương đối ổn và chuẩn bị được xuất viện.

27112020 BLVP 2

Tình trạng của người bệnh đã ổn định, chuẩn bị được xuất viện

Dịch vụ bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ là cầu nối giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và các thủ tục hành chính.

Để được hỗ trợ về dịch vụ bảo lãnh viện phí khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận Bảo lãnh viện phí – Tầng 1 nhà F – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Đt: 0210.6551.888, hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0210.627.8888.

Trương Tĩnh

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Dịch vụ Bệnh viện