Thông báo tổ chức chương trình “Đêm hội Trung thu và trao thưởng cho học sinh giỏi các cấp năm 2023” cho con em cán bộ công tác tại Bệnh viện

Trung thu – ngày Tết đặc biệt của dân tộc, là dịp sum vầy, gắn kết yêu thương, cũng là niềm háo hức, mong ngóng của các em nhỏ. Mỗi năm, vào dịp này, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ lại tổ chức một chương trình Trung thu đặc biệt dành riêng cho con em cán bộ, nhân viên công tác tại Bệnh viện.

Thông báo tổ chức chương trình “Đêm hội Trung thu và trao thưởng cho học sinh giỏi các cấp” cho con em cán bộ công tác tại Bệnh viện
Thông báo tổ chức chương trình “Đêm hội Trung thu và trao thưởng cho học sinh giỏi các cấp” cho con em cán bộ công tác tại Bệnh viện

Đây không chỉ là dịp để các em nhỏ hào hứng với đèn lồng, trống phách, với những chiếc bánh trung thu ngọt ngào, mà còn là cơ hội tuyệt vời để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho các gia đình.

Nhân dịp Trung thu năm 2023, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ sẽ tổ chức chương trình “Đêm hội Trung thu và trao thưởng cho học sinh giỏi các cấp” vào tối ngày 28/9 (tức ngày 14/8 âm lịch)

Chương trình gồm 2 phần:

  • Phần 1: Trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi các cấp và đỗ đại học
  • Phần 2: Đêm hội Trung thu.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hoạt động sôi nổi, gắn kết, tạo niềm vui cho con em cán bộ, nhân viên của Bệnh viện.

Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau kết nối, chia sẻ, thắt chặt tinh thần đoàn kết trong tập thể cán bộ, nhân viên của Bệnh viện. Qua đó, tiếp thêm động lực để cán bộ y bác sĩ nỗ lực đóng góp hết mình trong công tác khám và điều trị bệnh, góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển, được nhân dân trong và ngoài tỉnh tin tưởng, trở thành điểm sáng trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Hotline: 1800.888.989

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật