Trao tặng huy hiệu Đảng cho Đảng viên 30 năm tuổi Đảng

Chiều ngày 17/1, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Trần Thị Thanh Bình – Chi bộ Tài chính kế toán.

Tới dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Mến – Ủy viên BTV Thành ủy – Chủ tịch ủy ban MTTQ thành phố, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Bí thư Chi bộ các khoa, phòng và các đồng chí trong Chi bộ Tài chính kế toán.

Thay mặt Thành ủy, đồng chí Phạm Văn Mến đã trao Huy hiệu và Quyết định cho đồng chí Trần Thị Thanh Bình – Đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng thời khẳng định: “Ý nghĩa của việc trao tặng huy hiệu Đảng là ghi nhận cả quá trình cống hiến và phấn đấu của đồng chí cho sự nghiệp phát triển và xây dựng Đảng”.

Đồng chí Phạm Văn Mến đã trao Huy hiệu Đảng và Quyết định cho đồng chí Trần Thị Thanh Bình – Đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Đồng chí Phạm Văn Mến đã trao Huy hiệu Đảng và Quyết định cho đồng chí Trần Thị Thanh Bình – Đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thay mặt Đảng ủy Bệnh viện, đồng chí Lê Đình Thanh Sơn – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng tới đồng chí Trần Thị Thanh Bình, mong rằng đồng chí sẽ tiếp tục phát huy vai trò nêu gương của người Đảng viên, tiên phong gương mẫu trên cương vị công tác của mình, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Bệnh viện nói riêng và nền y tế nước nhà nói chung, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo.

d2 1

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Thanh Bình đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn tới Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện luôn quan tâm đến các Đảng viên nói riêng và cán bộ nhân viên trong Bệnh viện nói chung. Đồng chí cũng hứa rằng sẽ tiếp tục nỗ lực, cống hiến hết mình cho sự nghiệp xây dựng Đảng và hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị của mình.

d3

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý ghi nhận những đóng góp của đồng chí Trần Thị Thanh Bình đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, cũng như những cống hiến của cá nhân đồng chí trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng:

d4

d5

d6

d7

d8

d9

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật