Thư cảm ơn của người bệnh Đỗ Thị Ngọc Huệ gửi tới Khoa Bệnh nhiệt đới

Người bệnh Đỗ Thị Ngọc Huệ nhập viện tại khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ trong tình trạng sốt cao không rõ nguyên nhân, người mệt mỏi. Trước đó, người bệnh đã điều trị một tuần ở bệnh viện khác nhưng không tìm ra nguyên nhân và bệnh không thuyên giảm.

Khi đến Khoa Bệnh nhiệt đới – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, người bệnh đã được thăm khám, chỉ định các xét nghiệm, cận lâm sàng cần thiết và được chẩn đoán mắc bệnh sốt mò.

Sau quá trình điều trị, người bệnh đã bình phục hoàn toàn và được ra viện. Cảm kích trước sự quan tâm chăm sóc tận tình của các cán bộ y tế tại Khoa Bệnh nhiệt đới, người bệnh Đỗ Thị Ngọc Huệ đã viết một bức thư bày tỏ sự biết ơn cũng như tình cảm yêu mến của mình gửi tới các y, bác sĩ trong Khoa.

thư cảm ơn

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ xin trích đăng nội dung bức thư của người bệnh như sau:

“Thư cảm ơn!

Lời đầu tiên tôi xin gửi tới Ban Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ cùng cán bộ nhân viên Bệnh viện nói chung và tập thể cán bộ nhân viên Khoa Bệnh nhiệt đới nói riêng lời kính chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Tôi xin tự giới thiệu: Tôi là Đỗ Thị Ngọc Huệ, 64 tuổi, địa chỉ khu 6c, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ.

Tôi viết thư này để bày tỏ lòng biết ơn tới tập thể y bác sĩ các khoa trong Bệnh viện đã đón tiếp, chẩn đoán và điều trị cho tôi khỏi bệnh. Vào đầu tháng 5/2024 và tháng 6/2024, tôi không may bị mắc bệnh. Tôi được tiếp nhận và điều trị tại Khoa Bệnh nhiệt đới. Tôi được tập thể Khoa đón tiếp, khám, tư vấn và điều trị cho tôi khỏi bệnh. Đặc biệt tôi xin trân trọng cảm ơn bác sĩ Liên, các bạn điều dưỡng như bạn Thảo, Thành, Hiền… đã đem hết tình cảm, trách nhiệm khám và điều trị cho tôi và các bệnh nhân trong Khoa đều khỏi bệnh.

Hôm nay tôi khỏi bệnh về với gia đình, tôi xin viết bức thư ngắn ngủi này xin bày tỏ cảm ơn Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã tuyển dụng và giáo dục đội ngũ cán bộ đủ đức đủ tài để phục vụ nhân dân chúng tôi như bác sĩ Liên và ba bạn điều dưỡng Thảo, Thành, Hiền…

Một lần nữa tôi thay mặt bệnh nhân điều trị tại phòng số 5 Khoa Bệnh nhiệt đới kính chúc tập thể cán bộ nhân viên Khoa Bệnh nhiệt đới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt, thực hiện theo lời Bác Hồ dạy “Thầy thuốc như mẹ hiền”.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bức thư ngắn ngủi với những câu chữ giản dị, chân thành, giống như một liều thuốc tinh thần, giúp cho các y bác sĩ, điều dưỡng vơi bớt những vất vả, mệt nhọc và thêm tự hào về công việc mình đã chọn. Đó cũng là nguồn động lực để các cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ sẽ luôn sống trọn với tình yêu nghề, tuân thủ những chuẩn mực y đức cao quý nhất của người thầy thuốc, xứng đáng với lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu”.

Thay mặt đội ngũ cán bộ nhân viên Khoa Bệnh nhiệt đới nói riêng và Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ nói chung, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bác Huệ. Chúc bác và gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật