Menu

Phòng Hành chính Quản trị

2. Phong Hanh chinh Quan tri sang 13 10 scaled

Phòng Hành chính Quản trị đảm nhiệm vai trò hậu cần – quản trị, bảo đảm mọi điều kiện vật chất, kỹ thuật và hành chính phục vụ hoạt động khám chữa bệnh của toàn Bệnh viện. 

Tập thể Phòng Hành chính Quản trị luôn giữ vững truyền thống đoàn kết – trách nhiệm – sáng tạo, không ngừng đổi mới phong cách làm việc, nâng cao chuyên môn và tinh thần phục vụ. Phòng là lực lượng hậu cần quan trọng, góp phần duy trì hoạt động thông suốt, an toàn và chuyên nghiệp của Bệnh viện, đảm bảo môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế.

Lãnh đạo phòng:

  • Trưởng phòng: ThS. Hồ Đức Cường
  • Phó Trưởng phòng: ThS. Nguyễn Văn Hiếu

Phòng có 30 cán bộ nhân viên. Mỗi thành viên trong phòng đều mang trong mình tinh thần tận tụy, trách nhiệm và niềm tự hào được góp phần vào sự vận hành hiệu quả của “ngôi nhà chung” – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

  • Lập kế hoạch hoạt động của phòng để trình Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
  • Lập kế hoạch cung ứng vật tư, trang thiết bị thông dụng cho các đơn vị trong Bệnh viện theo kế hoạch đã được duyệt, đảm bảo đầy đủ, đúng chủng loại, đúng quy định về quản lý tài chính.
  • Tổ chức tốt công tác quản lí có hệ thống các công văn đi và đến của Bệnh viện, hệ thống bảo quản lưu trữ hồ sơ theo quy định. Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc của Bệnh viện.
  • Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị toàn Bệnh viện.
  • Tham gia kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng, vận hành các máy, thiết bị thông dụng của các đơn vị trong Bệnh viện.
  • Quản lý nhà cửa, kho tàng, vật tư thiết bị thông dụng của Bệnh viện.
  • Quản lý các phương tiện vận tải của Bệnh viện. Điều động xe ô tô đi công tác và cấp cứu theo quy định.
  • Tổ chức, thực hiện sửa chữa nhà cửa, duy tu, bảo dưỡng các máy thông dụng theo kế hoạch.
  • Cung cấp đầy đủ nước sạch, cung ứng điện đảm bảo cho mọi hoạt động của Bệnh viện..Phối hợp với khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn trong việc xử lý chất thải Bệnh viện theo quy định.
  • Đảm bảo vệ sinh ngoại cảnh sạch, đẹp (vườn hoa, cây cảnh), hệ thống cống rãnh thông thoát trong Bệnh viện. Định kỳ tổ chức kiểm tra vệ sinh chung trong Bệnh viện.
  • Đảm bảo công tác trật tự trị an chung. Tham gia kiểm tra công tác bảo hộ lao động trong Bệnh viện.
  • Định kỳ tổng kết công tác cung cấp, mua sắm vật liệu, vật tư trang thiết bị thông dụng, báo cáo Giám đốc Bệnh viện.
  • Nghiên cứu xây dựng định mức tiêu hao vật tư thông dụng để trình Giám đốc Bệnh viện duyệt và tổ chức thực hiện. Kiểm tra đôn đốc việc sử dụng hợp lý, có hiệu quả; chống lãng phí, tham ô.
  • Định kỳ báo cáo Giám đốc về nhận xét việc sử dụng hợp lý vật tư tiêu hao ở các đơn vị trong Bệnh viện để Giám đốc xem xét quyết định việc khen thưởng, kỷ luật.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Bệnh viện.

Tin bài của Phòng Hành chính Quản trị