

- CHUYÊN KHOA
- Trung tâm Khám chữa bệnh Chất lượng cao
- Trung tâm Ung bướu
- Trung tâm Tim mạch
- Trung tâm Xét nghiệm
- Trung tâm Đột Quỵ
- Trung tâm Y dược cổ truyền và Phục Hồi chức năng
- Trung tâm Chấn thương chỉnh hình
- Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh và Điện quang can thiệp
- Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ cán bộ tỉnh
- Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến
- Khối nội
- Khối Ngoại
- Khối Cận lâm sàng
- Khối Phòng ban
Phòng Quản lý chất lượng
Phòng Quản lý Chất lượng được thành lập đã đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Bệnh viện trong công tác quản trị y tế hiện đại – lấy chất lượng khám chữa bệnh và sự hài lòng của người bệnh làm trung tâm của mọi hoạt động. Phòng giữ vai trò tham mưu, điều phối và kiểm soát toàn diện các hoạt động cải tiến chất lượng trong toàn Bệnh viện.
Phòng Quản lý Chất lượng đóng vai trò “kiến tạo giá trị bền vững”, hình thành văn hóa chất lượng trong từng hành vi, quy trình và thái độ phục vụ người bệnh, khẳng định vị thế là “người gác cổng thầm lặng” của hệ thống chất lượng, góp phần đưa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ trở thành bệnh viện kiểu mẫu – an toàn, hiệu quả, nhân văn và hướng tới sự hoàn hảo trong phục vụ.
Lãnh đạo phòng:
- Trưởng phòng: BSCKII. Điêu Thị Nga
- Phó Trưởng phòng: Nguyễn Thị Phương Thảo
Với 13 cán bộ, nhân viên đảm nhận trọng trách xây dựng kế hoạch, tổ chức giám sát, đánh giá và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng Bệnh viện; là đầu mối thiết lập hệ thống quản lý an toàn người bệnh; đo lường mức độ hài lòng người bệnh và triển khai các chương trình cải tiến chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
- Là đơn vị đầu mối triển khai và tham mưu cho giám đốc, hội đồng quản lý chất lượng bệnh viện về công tác quản lý chất lượng bệnh viện:
- Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong bệnh viện để trình giám đốc phê duyệt;
- Tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đánh giá, báo cáo, phối hợp, hỗ trợ việc triển khai các hoạt động về quản lý chất lượng và các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng tại các khoa phòng;
- Làm đầu mối thiết lập hệ thống quản lý sai sót, sự cố bao gồm phát hiện, tổng hợp, phân tích, báo cáo và nghiên cứu, đề xuất giải pháp khắc phục;
- Làm đầu mối phối hợp với các khoa, phòng giải quyết các đơn thư, khiếu nại, tố cáo và các vấn đề liên quan đến hài lòng người bệnh;
- Thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu, quản lý và bảo mật thông tin liên quan đến chất lượng bệnh viện. Phối hợp với bộ phận thống kê, tin học của bệnh viện tiến hành đo lường chỉ số chất lượng bệnh viện;
- Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn, bồi dưỡng về quản lý chất lượng;
- Tổ chức đánh giá chất lượng nội bộ của bệnh viện dựa trên các bộ tiêu chí, tiêu chuẩn quản lý chất lượng do Bộ Y tế ban hành hoặc thừa nhận;
- Thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế;
- Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Bệnh viện.














