Chương trình Livestream Bệnh lý da liễu sau mùa mưa lũ

Mùa mưa lũ không chỉ gây ra những thiệt hại về người và tài sản mà còn kéo theo nhiều vấn đề về sức khỏe. Môi trường ẩm ướt, điều kiện vệ sinh kém, nước bẩn, rác thải trôi nổi tạo điều kiện cho các loài ký sinh trùng, vi khuẩn, nấm có cơ hội sinh sôi và hoạt động mạnh mẽ. Các yếu tố này khi xâm nhập vào da sẽ gây tổn thương, viêm nhiễm dẫn tới nguy cơ mắc các bệnh lý da liễu.

Vậy nguyên nhân, triệu chứng của các bệnh da liễu là gì? Cách phòng tránh cũng như phương pháp điều trị ra sao?

Tất cả những thắc mắc liên quan đến bệnh lý da liễu sau mùa mưa lũ sẽ được giải đáp trong chương trình Livestream trực tiếp trên Fanpage Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ với sự tham gia của Ths.Bs Ngô Thị Minh Nguyệt đến từ Khoa Da liễu.

Chương trình Livestream Bệnh lý da liễu sau mùa mưa lũ
Chương trình Livestream Bệnh lý da liễu sau mùa mưa lũ

Thời gian livestream: 10h30 thứ 5 ngày 26/9/2024

Trực tiếp trên Fanpage: Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị trong lĩnh vực da liễu, trong buổi Livestream Ths.Bs Ngô Thị Minh Nguyệt sẽ chia sẻ những kiến thức quan trọng về bệnh lý da liễu sau mùa mưa lũ, từ nhiễm trùng da do vi khuẩn, nấm đến các bệnh lý về da liên quan đến hệ miễn dịch…

Từ nguyên nhân, triệu chứng, đến các biện pháp phòng tránh và phương pháp điều trị. Đây là cơ hội tuyệt vời để mọi người hiểu rõ hơn về bệnh lý này, đặc biệt là những người đang gặp phải các vấn đề liên quan đến bệnh lý da liễu hoặc có người thân mắc bệnh sau mùa mưa lũ.

Ngoài ra, bác sĩ Nguyệt cũng sẽ dành thời gian để giải đáp những thắc mắc của khán giả liên quan đến cách phòng ngừa, điều trị và chăm sóc hiệu quả cho người bệnh.

Hãy tham gia cùng chúng tôi trong buổi Livestream đặc biệt vào lúc 10h30 thứ 5 ngày 26/9/2024 trên Fanpage: Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Và cùng like, share, comment những câu hỏi bạn đang thắc mắc để được bác sĩ giải đáp trực tiếp ngay tại chương trình!

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật