“Chăn ấm mùa đông” – Những món quà ý nghĩa dành tặng người bệnh ung thư

Ngày 14/10, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ phối hợp với Nhà hàng chay Huệ Tâm (239 Hồ Văn Long, Phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức trao tặng 100 suất quà tới người bệnh ung thư đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu của Bệnh viện.

Thấu hiểu những nỗi đau của người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người bệnh ung thư trước thềm mùa đông đang đến gần, Nhà hàng chay Huệ Tâm đã trao tặng mỗi suất quà là một chiếc chăn ấm với mong muốn giúp người bệnh vượt qua giá lạnh, thêm ấm áp khi mùa đông về.

tặng chăn ấm cho người bệnh ung thư

Đại diện Nhà hàng chay Huệ Tâm chia sẻ tại chương trình

tặng chăn ấm cho người bệnh ung thư

Những chiếc chăn ấm được trao đến tay 100 người bệnh đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu khi mùa đông sắp về

Những món quà được trao tặng đúng thời điểm, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Nhà hàng chay Huệ Tâm đối với những người bệnhung thư, để họ cảm thấy ấm áp hơn khi mùa đông đang về, giúp người bệnh có thêm động lực vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật.

tặng chăn ấm cho người bệnh ung thư

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng người bệnhung thư có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà

“Món quà này rất ý nghĩa với chúng tôi trong những ngày giá rét. Những chiếc chăn ấm tuy với nhiều người chỉ là món quà nhỏ nhưng lại rất thiết thực với chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn những tấm lòng chia sẻ, quan tâm, tương thân, tương ái. Đây là động lực để chúng tôi thêm yêu cuộc sống hơn và tiếp tục chống lại căn bệnh hiểm nghèo đang mắc phải.” – người bệnh Trần Thị Q. chia sẻ.

tặng chăn ấm cho người bệnh ung thư

tặng chăn ấm cho người bệnh ung thư

Nhà hảo tâm cũng đến buồng bệnh trao trực tiếp cho những người bệnh nặng

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ xin gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến Nhà hàng chay Huệ Tâm đã trao tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa đến với người bệnh. Đây là nguồn động viên tinh thần vô cùng lớn để người bệnh có thêm niềm tin và động lực chiến thắng bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Trong tương lai, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của Nhà hàng chay Huệ Tâm nói riêng và các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm nói chung trong những chương trình thiện nguyện mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực đối với người bệnh.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ xin kính chúc Nhà hàng chay Huệ Tâm Sức khỏe – Hạnh phúc – Thành công.

Mọi đóng góp hỗ trợ xin được liên hệ với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Địa chỉ: đường Nguyễn Tất Thành – P. Tân Dân – TP. Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ

Số điện thoại: 1800.888.989

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật