Họp hội đồng người bệnh – Nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Chiều ngày 03/7/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức buổi họp Hội đồng Người bệnh lần thứ nhất của tháng 7. Đây là một hoạt động định kỳ, được tổ chức hàng tháng nhằm lắng nghe và giải quyết những ý kiến, đề xuất của người bệnh và người nhà người bệnh, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ y tế của Bệnh viện.

Ảnh toàn cảnh chương trình họp Hội đồng người bệnh lần 1 tháng 7/2024
Ảnh toàn cảnh chương trình họp Hội đồng người bệnh lần 1 tháng 7/2024

Tham dự buổi họp có: BSCKII. Lê Na – Phó Giám đốc Bệnh viện; Trưởng các khoa, phòng: Phòng Marketing và Truyền thông, phòng Điều dưỡng, Phòng Hành chính quản trị, Khoa Dinh dưỡng tiết chế, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn và các bộ phận liên quan; cùng hơn 200 người là đại diện của người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị tại các khoa, phòng, trung tâm. Chương trình được tổ chức trực tiếp tại Hội trường và trực tuyến tại các điểm cầu là các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện.

BSCKII Lê Na – Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại chương trình
BSCKII Lê Na – Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại chương trình

BSCKII Lê Na nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người bệnh. Đồng thời, khẳng định: “Bệnh viện luôn trân trọng ý kiến đóng góp của người bệnh và người nhà người bệnh. Đây là cơ hội để chúng tôi nhìn lại và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho người bệnh.”

BSCKII. Triệu Quốc Thường - Trưởng phòng Marketing và Truyền thông giới thiệu tổng quan về Bệnh viện
BSCKII. Triệu Quốc Thường – Trưởng phòng Marketing và Truyền thông giới thiệu tổng quan về Bệnh viện

BSCKII. Triệu Quốc Thường – Trưởng phòng Marketing và Truyền thông đã có bài giới thiệu tổng quan về quá trình phát triển của Bệnh viện, mô hình hoạt động, cùng các dịch vụ khám chữa bệnh hiện có. Trong đó, nhấn mạnh hệ thống trang thiết bị hiện đại được trang bị phục vụ công tác khám chữa bệnh, các chuyên gia đầu ngành từ các bệnh viện tuyến trung ương đang hỗ trợ thăm khám trực tiếp tại Bệnh viện, cũng như chất lượng chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ tại đây.

Người bệnh đóng góp ý kiến
Người bệnh đóng góp ý kiến

Buổi họp diễn ra trong không khí cởi mở và thân thiện. Các đại diện người bệnh đã gửi gắm những tình cảm, lòng biết ơn đối với các bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện. Đồng thời, nêu lên những khó khăn, vướng mắc họ gặp phải trong quá trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện. Các vấn đề thường gặp bao gồm cơ sở vật chất, trang thiết bị, thời gian khám bệnh, thuốc ngoài danh mục BHYT…

Qua buổi họp, Phó Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của người bệnh, giải đáp những thắc mắc và cam kết sẽ xem xét kỹ lưỡng để đưa ra những biện pháp cải thiện phù hợp, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người bệnh.

Buổi họp Hội đồng Người bệnh lần 1 tháng 7/2024 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần cầu thị và mong muốn cải thiện chất lượng không ngừng của Bệnh viện. Những ý kiến, đóng góp quý báu từ người bệnh và người nhà người bệnh sẽ là cơ sở quan trọng để Bệnh viện tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của nhân dân.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để mang lại môi trường y tế an toàn, hiệu quả và thân thiện, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của người bệnh. Buổi họp Hội đồng Người bệnh sẽ tiếp tục được tổ chức định kỳ hàng tháng, tạo ra một kênh giao tiếp mở và minh bạch giữa Bệnh viện và người bệnh.

Một số hình ảnh tại chương trình họp Hội đồng Người bệnh:

a5

a6

a7

a9

a10

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật