Khi “thư góp ý” trở thành “thư cảm ơn” của người bệnh

Trong nhiều năm qua, bên cạnh việc phát triển y tế chuyên sâu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ luôn chú trọng rèn luyện y đức kết hợp đổi mới phong cách, thái độ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Thành quả cho sự nỗ lực, cố gắng đó của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên Bệnh viện chính là sự hồi phục nhanh chóng của người bệnh, cùng với niềm tin và những tình cảm trân quý của người bệnh và người nhà người bệnh.

Những tình cảm trân quý đó thường được bày tỏ qua những lời cảm ơn chân thành, những cái nắm tay thật chặt trước khi ra viện, hay những lá thư tay cảm ơn vô cùng sâu sắc và ý nghĩa,… Nhưng đôi khi, đó chỉ là những dòng cảm ơn mộc mạc viết trên những trang “thư góp ý” với những lời lẽ giản dị gửi trọn tâm tình, lòng biết ơn của người bệnh và gia đình người bệnh.

Khi "thư góp ý" trở thành "thư cảm ơn" của người bệnh

“Thư góp ý” đã trở thành “Thư cảm ơn” của người bệnh Nguyễn Thị Hồng đến từ tỉnh Yên Bái

Dẫu mộc mạc, chân phương nhưng mỗi lá thư, dòng tin nhắn cảm ơn của người bệnh gửi đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đều là “liều thuốc tinh thần”, tiếp thêm sức mạnh, là nguồn động lực lớn lao để các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên vượt qua mọi khó khăn trên hành trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Lương y như từ mẫu”, tập thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ sẽ không ngừng nỗ lực phát triển y tế chuyên sâu, nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, giúp người bệnh có những trải nghiệm tốt nhất khi chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện. 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật