Dịch vụ Bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ: Phục vụ tận tâm, an lòng người bệnh

Trong nhịp sống hối hả hiện đại ngày nay, ý thức về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao, kèm theo đó là rất nhiều những lựa chọn về bảo hiểm sức khỏe. Đáp ứng nhu cầu đó, từ năm 2017, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã triển khai dịch vụ Bảo lãnh viện phí và ngày càng mở rộng hợp tác nhằm mang đến cho người bệnh nhiều hình thức chi trả về phí dịch vụ y tế, giúp giảm gánh nặng tài chính cho người dân khi tham gia khám chữa bệnh.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đang ký hợp tác với hơn 30 hãng bảo hiểm và công ty ủy quyền của các hãng bảo hiểm để giải quyết quyền lợi cho khách hàng (người bệnh). Hàng tháng, Bộ phận Bảo lãnh viện phí tiếp nhận hàng trăm hồ sơ làm thủ tục bảo lãnh và giải quyết quyền lợi ngay tại Bệnh viện.

bảo lãnh viện phí

Được đặt tại vị trí dễ tiếp cận của sảnh tầng 1 nhà F, Bộ phận bảo lãnh viện phí luôn túc trực để đón tiếp, hỗ trợ khách hàng (người bệnh) cũng như di chuyển đến các khoa khi có các trường hợp bảo lãnh tại khoa cần thu thập thông tin điều trị.

Ngoài nhiệm vụ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và lập hồ sơ bảo lãnh cho khách hàng (người bệnh), tương tác với các công ty bảo hiểm để giải quyết quyền lợi cho khách hàng và hoàn tất thủ tuc bảo lãnh tại Bệnh viện khi khách hàng kết thúc quá trình khám chữa bệnh; Bộ phận bảo lãnh viện phí còn thăm hỏi, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khám chữa bệnh nhằm đảm bảo việc thực hiện các thủ tục hành chính, chuyên môn và sử dụng dịch vụ khác tại Bệnh viện của khách hàng được thuận lợi nhất.

Bên cạnh những khách hàng được giải quyết quyền lợi trực tiếp tại Bệnh viện, đối với những khách hàng cần lưu hồ sơ để hãng bảo hiểm xem xét hoặc tiến hành bồi thường sau, bộ phận Bảo lãnh viện phí sẽ hỗ trợ khách hàng các thủ tục chứng từ tại Bệnh viện, để khách hàng nộp về hãng bảo hiểm giải quyết quyền lợi bồi thường.

bảo lãnh viện phí

Xác định vai trò làm cầu nối và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ tiện ích tại Bệnh viện, mỗi cán bộ nhân viên thuộc Bộ phận Bảo lãnh viện phí đã và đang trang bị cho mình thái độ, tác phong chuyên nghiệp, tuân thủ nguyên tắc “Phục vụ tận tâm, an lòng người bệnh” để đảm bảo hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng được tốt nhất. Qua đó, góp phần tạo nên uy tín, thương hiệu của Bệnh viện, trở thành nơi gửi gắm niềm tin của khách hàng và người bệnh.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật