Gần 200 cán bộ, nhân viên Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Thọ được khám sức khoẻ toàn diện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Trong 2 ngày 10 và 11/10/ 2024, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã phối hợp với Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Thọ tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho gần 200 cán bộ nhân viên của Trung tâm. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên giúp phát hiện sớm những dấu hiệu bệnh lý, từ đó bác sĩ đưa ra chẩn đoán và kế hoạch điều trị kịp thời nhằm đảm bảo sức khỏe, giúp cán bộ nhân viên của Trung tâm yên tâm công tác.

Gần 200 cán bộ, nhân viên Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Thọ được khám sức khoẻ toàn diện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Gói khám được Khoa Tư vấn & Chăm sóc sức khỏe gia đình thiết lập với đầy đủ các dịch vụ khám như: Khám nội tổng quát (Mắt, Tai – Mũi -Họng, Răng – Hàm – Mặt, kiểm tra huyết áp, tim phổi…), Xét nghiệm máu (Các chỉ số đánh giá chức năng gan, thận, đường huyết, mỡ máu, canxi, sắt…), Xét nghiệm nước tiểu. Siêu âm ổ bụng, Siêu âm tuyến giáp, Chụp Xquang tim phổi, Điện tim, Siêu âm vú, Khám phụ khoa, xét nghiệm tế bào phát hiện sớm ung thư cổ tử cung đối với nữ…

z5928711241409 57ec5efc85d4e88ad016d7c03f28391c

Chương trình khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý tiềm ẩn mà còn nâng cao nhận thức của cán bộ, nhân viên của Trung tâm  về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe cá nhân. Đây cũng là cơ hội để các cán bộ nhân viên nắm bắt tình hình sức khỏe của mình, từ đó có những điều chỉnh phù hợp trong lối sống và công việc.

Nhiều năm trở lại đây, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ luôn là địa chỉ tin cậy trong việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận.

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao, trong nhiều năm qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ luôn là địa chỉ uy tín được các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tin tưởng, lựa chọn đặt lịch khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên. Bên cạnh việc khám trực tiếp tại Bệnh viện, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ còn tổ chức các đoàn khám lưu động đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên các địa bàn tỉnh Phú Thọ và các khu vực lân cận khi đơn vị có nhu cầu.

Tùy theo yêu cầu riêng của mỗi đơn vị hoặc đặc thù công việc của nhân viên mỗi ngành nghề, Khoa Tư vấn và Chăm sóc sức khỏe gia đình – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ sẽ xây dựng và tư vấn các gói khám sức khỏe phù hợp nhất theo nhu cầu và khả năng của doanh nghiệp, đảm bảo khách hàng được thụ hưởng những gói khám sức khỏe tốt nhất, đem lại hiệu quả cao nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Khoa Tư vấn & Chăm sóc sức khoẻ gia đình – tầng 6, nhà A, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Hotline: 0210.627.8999

Một số hình ảnh trong chương trình khám sức khỏe:

z5928711241498 657abca31cf3436e8be7ccefd61cfca0

z5928711742651 7c81a54b1c43acad0403e034bef5d4d9

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật