Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ tổ chức kiểm tra tay nghề chuyên môn cho bác sĩ có thâm niên công tác dưới 5 năm

Từ ngày 15-23/10/2024, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức kỳ kiểm tra tay nghề chuyên môn cho bác sĩ có thâm niên công tác dưới 5 năm trong toàn Bệnh viện.

kiểm tra tay nghề chuyên môn cho bác sĩ

Các bác sĩ làm bài thi lý thuyết tập trung

Đây là hoạt động thường niên nhằm đánh giá năng lực thực hành chuyên môn của nhân viên y tế đang công tác tại Bệnh viện, từ đó có cơ sở xây dựng kế hoạch đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng thực hành cho nhân viên y tế, đồng thời phát hiện, tuyên dương những cá nhân giỏi về kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành, qua đó khẳng định chất lượng đào tạo, tập huấn của Bệnh viện.

Kỳ kiểm tra tay nghề năm nay diễn ra từ ngày 15 đến hết ngày 23/10, gồm hai phần thi lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết được tổ chức tập trung bằng hình thức thi trắc nghiệm. Đề thi lý thuyết bao gồm 100 câu, trong đó 50 câu đầu tiên là đề chung, 50 câu tiếp theo được chia theo hai hệ nội – ngoại, các bác sĩ sẽ quét mã QR và làm bài thi trên điện thoại. Sau khi bấm nút nộp bài thi, các bác sĩ sẽ được biết ngay điểm thi của mình.

kiểm tra tay nghề chuyên môn cho bác sĩ

Bác sĩ đang làm bài phần thi lý thuyết

kiểm tra tay nghề chuyên môn cho bác sĩ

Sau khi thi xong bác sĩ sẽ biết điểm ngay

Phần thi thực hành diễn ra từ ngày 16 đến hết ngày 23/10/2024, được tổ chức tại các khoa lâm sàng. Ban giám khảo sẽ trực tiếp đến khoa để quan sát, đặt câu hỏi về các ca bệnh cụ thể và đưa ra đánh giá.

kiểm tra tay nghề chuyên môn cho bác sĩ

Ban giám khảo chấm điểm thực hành của từng thí sinh

Kỳ kiểm tra tay nghề bác sĩ có thâm niên công tác dưới 5 năm tại Bệnh viện không chỉ là dịp để đánh giá năng lực thực hành chuyên môn của bác sĩ mà còn là cơ hội để các bác sĩ trẻ được tiếp thu ý kiến đóng góp thẳng thắn, khách quan của những người đi trước, từ đó giúp họ có thêm kinh nghiệm trong thực hành lâm sàng, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Hoạt động kiểm tra đánh giá tay nghề thường niên cũng giúp phát huy, duy trì phong trào thi đua học tập và rèn luyện nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ viên chức, người lao động trong Bệnh viện, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng để phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn.

Một số hình ảnh tại kỳ kiểm tra:

24102024 thitaynghe 4

kiểm tra tay nghề chuyên môn cho bác sĩ

kiểm tra tay nghề chuyên môn cho bác sĩ

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật