Gia đình người bệnh gửi thư cảm ơn tới khoa Hồi sức tích cực – Chống độc

Xúc động trước những tình cảm và sự nhiệt tình, tận tâm của các cán bộ y tế tại khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, gia đình người bệnh Nguyễn Thị Hạnh đã viết một bức thư cảm ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể bác sĩ, điều dưỡng sau quá trình điều trị vừa qua.

Trong thư, gia đình người bệnh gửi lời cảm ơn chân thành đến Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Thị Bích Vân, cùng toàn bộ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng của khoa. Đó là những ấn tượng với tinh thần làm việc không mệt mỏi, cùng trái tim nhiệt huyết, đong đầy yêu thương của các nhân viên y tế.

Thư cảm ơn từ người bệnh gửi tới khoa Hồi sức tích cực - Chống độc
Thư cảm ơn từ người bệnh gửi tới khoa Hồi sức tích cực – Chống độc

Người bệnh nhập khoa điều trị do bị sốc phản vệ. Nhờ được các bác sĩ tích cực điều trị, cùng sự quan tâm chăm sóc tận tình của các bác sĩ, điều dưỡng khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, người bệnh đã dần hồi phục, sức khỏe ổn định và được ra viện.

Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc luôn là một trong những khoa trọng điểm của các bệnh viện, đóng vai trò sống còn trong việc cứu chữa người bệnh trong tình trạng nguy kịch. Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, dưới sự dẫn dắt của TS. BS Hà Thị Bích Vân trong vai trò Trưởng khoa, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về các kỹ thuật hồi sức, cấp cứu và chăm sóc người bệnh luôn đong đầy nhiệt huyết trong công việc, hết lòng cho công tác điều trị và chăm sóc sức khỏe người bệnh.

3be5fd4f8aa329fd70b2

Do tính chất người bệnh tại khoa Hồi sức tích cực thường trong tình trạng nặng, nguy kịch nên việc theo dõi cần duy trì thường xuyên, liên tục. Vì vậy, mỗi cán bộ y tế trong khoa đã trở nên thân thiết, gần gũi giống như những người thân trong gia đình của từng người bệnh.

Những chia sẻ mộc mạc, những nét chữ bị nhòe đi vì xúc động của người bệnh đã nói lên mối quan hệ sâu sắc, bền chặt giữa người bệnh và nhân viên y tế, thể hiện được phong cách ứng xử chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tâm luôn đi đôi với sự xuất sắc về chuyên môn, nghiệp vụ. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình điều trị, bởi tinh thần và niềm tin của người bệnh có thể tạo nên sự khác biệt trong kết quả điều trị.

Những lời cảm ơn chân thành từ người bệnh không chỉ mang ý nghĩa động viên mà còn là sự ghi nhận, nguồn khích lệ tinh thần to lớn đối với đội ngũ nhân viên y tế. Đây chính là động lực để họ tiếp tục nỗ lực, hoàn thiện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, giữ vững trái tim ấm áp, nhân ái, tinh thần cống hiến hết mình nhằm mang lại niềm tin và hy vọng giúp người bệnh chiến thắng bệnh tật.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ xin được cảm ơn những tình cảm của gia đình người bệnh Nguyễn Thị Hạnh dành cho khoa Hồi sức tích cực – Chống độc nói riêng và Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ nói chung. Những tình cảm, niềm tin của người bệnh chính là nguồn động lực lớn lao để mỗi bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên của Bệnh viện nỗ lực hơn, sẵn sàng cống hiến hết mình cho công tác chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Chúc người bệnh cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an!

Thư cảm ơn từ người bệnh gửi tới khoa Hồi sức tích cực – Chống độc

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật