Ngày 22/04/2024, Khoa Nội thần kinh – Cơ xương khớp, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức buổi họp Hội đồng người bệnh, tư vấn sức khỏe, lấy ý kiến đóng góp của người bệnh và người nhà người bệnh.
Tham dự buổi họp có đồng chí Lê Thị Minh Hà – Điều dưỡng trưởng khối Nội, ĐDCKI. Lê Thị Khánh Phương – Điều dưỡng trưởng Khoa Nội thần kinh – Cơ xương khớp, cùng đông đảo người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị tại khoa.
Tại buổi họp, bà Lê Thị Khánh Phương – Điều dưỡng trưởng Khoa Nội thần kinh – Cơ xương khớp đã phổ biến nội quy Bệnh viện và các quy định của Khoa tới người bệnh, người nhà người bệnh, đồng thời giải thích rõ những điểm cần chú ý trong quá trình điều trị tại Khoa.
Tiếp đó, đại diện người bệnh, người nhà người bệnh đã chia sẻ những ý kiến thực tế, những tâm tư, nguyện vọng, thắc mắc mong được giải đáp, đồng thời gửi lời cám ơn đến đội ngũ cán bộ y tế của Khoa đã luôn quan tâm, hết lòng chăm sóc người bệnh trong suốt thời gian điều trị tại đây.
Trên tinh thần cầu thị, tiếp thu để phục vụ người bệnh tốt hơn, đại diện Khoa Nội thần kinh – Cơ xương khớp đã trực tiếp giải đáp những nội dung thắc mắc của người bệnh, người nhà người bệnh.
Đồng chí Điều dưỡng trưởng khối Nội khẳng định tất cả những ý kiến đưa ra trong buổi họp Hội đồng người bệnh sẽ được tổng hợp và báo cáo lên Ban Lãnh đạo Bệnh viện để làm cơ sở cải tiến chất lượng phục vụ, hướng tới mục tiêu phục vụ người bệnh tốt hơn.
Kết thúc buổi họp, đồng chí Điều dưỡng trưởng Khoa Nội thần kinh – Cơ xương khớp đã gửi lời cảm ơn chân thành tới đại diện người bệnh và người nhà người bệnh. Nhờ những ý kiến được chia sẻ trong buổi họp, những vấn đề còn tồn tại đã được nắm bắt kịp thời và sẽ được tháo gỡ sớm nhất để người bệnh thêm yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện.
Họp hội đồng người bệnh là hoạt động được tổ chức định kỳ hàng tháng tại các khoa lâm sàng của Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Đây là dịp để người bệnh đóng góp các ý kiến về công tác tiếp đón, khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh…; đồng thời hướng dẫn, giải thích, vận động người bệnh, người nhà người bệnh có trách nhiệm thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ của mình.
Qua đó, tạo nên cầu nối để Lãnh đạo Khoa, các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên trong khoa và người bệnh, người nhà người bệnh được cùng nhau chia sẻ để thấu hiểu hơn, từ đó góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới mục tiêu “tất cả vì người bệnh thân yêu”.