Thư cảm ơn của người bệnh gửi đến khoa Nội hô hấp – Tiêu hóa

Sau thời gian điều trị tại khoa Nội Hô hấp – Tiêu hóa – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, người bệnh Đặng Tuấn Anh, sinh năm 1987, đã viết một bức thư chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể bác sĩ, điều dưỡng, những người không chỉ giúp người bệnh vượt qua bệnh tật mà còn mang đến sự ấm áp, an tâm trong suốt quá trình điều trị.

Thư cảm ơn của người bệnh
Thư cảm ơn của người bệnh

Trong thư, người bệnh gửi lời cảm ơn chân thành đến BSCKII. Bùi Mạnh Cường – Trưởng khoa Nội Hô hấp – Tiêu hóa, BSNT Trần Văn Sơn, cùng toàn bộ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng của khoa. Người bệnh không chỉ nhắc đến sự chăm sóc y tế mà còn đặc biệt ấn tượng với tinh thần làm việc không mệt mỏi và trái tim đầy tình yêu thương của các nhân viên y tế.

Người bệnh nhập viện vì dị ứng thuốc kháng sinh, nhiễm khuẩn tiêu hóa. Nhờ sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ, điều dưỡng khoa Nội Hô hấp – Tiêu hóa, sau 2 đợt điều trị người bệnh đã hồi phục, sức khỏe ổn định và được ra viện.

Bác sĩ Trần Văn Sơn là người được nhắc đến nhiều nhất trong bức thư với lòng cảm kích sâu sắc. Không chỉ là người đưa ra những phương án điều trị hiệu quả, bác sĩ Sơn còn luôn động viên, quan tâm, trò chuyện với người bệnh. Với sự nhiệt huyết, yêu nghề, sự đồng cảm sâu sắc với người bệnh cùng những kiến thức chuyên môn sâu rộng, bác sĩ Sơn không chỉ chữa lành về thể chất, mà còn giúp người bệnh hồi phục về tinh thần.

Những chia sẻ từ đáy lòng của người bệnh không chỉ nói lên sự xuất sắc về chuyên môn, nghiệp vụ của bác sĩ, mà còn thể hiện mối quan hệ, phong cách ứng xử giữa bác sĩ và người bệnh. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình điều trị, bởi tinh thần và niềm tin của người bệnh có thể tạo nên sự khác biệt trong kết quả điều trị.

Cuối thư, người bệnh Đặng Tuấn Anh gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới Ban lãnh đạo Bệnh viện, toàn thể đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên khoa Nội Hô hấp – Tiêu hóa và Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Người bệnh hy vọng rằng các bác sĩ đội ngũ cán bộ y tế của Bệnh viện sẽ giữ vững tinh thần làm việc đầy trách nhiệm và tiếp tục cống hiến để mang lại niềm vui và hy vọng cho nhiều người bệnh khác.

Bức thư cảm ơn của người bệnh Đặng Tuấn Anh không chỉ là sự ghi nhận đối với những nỗ lực trong chuyên môn, mà còn là minh chứng rõ ràng cho thấy tình người trong ngành y là vô cùng quan trọng. Sự tận tâm, nhân ái và chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ y tế đã giúp người bệnh không chỉ chiến thắng bệnh tật mà còn lấy lại niềm tin vào cuộc sống.

Những lời cảm ơn chân thành từ người bệnh không chỉ mang ý nghĩa động viên mà còn là nguồn khích lệ tinh thần to lớn đối với đội ngũ cán bộ y tế. Đây chính là động lực để họ tiếp tục nỗ lực, hoàn thiện và nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn nghiệp vụ, cũng như giữ vững trái tim ấm áp và tinh thần cống hiến hết mình vì sức khỏe cộng đồng.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ xin được cảm ơn những tình cảm của người bệnh Đặng Tuấn Anh dành cho khoa Nội hô hấp – Tiêu hóa nói riêng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ nói chung. Chúc người bệnh cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an!

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật