Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ tiếp tục duy trì chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Ngày 13 tháng 10 năm 2017, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ tiếp tục được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam cấp Giấy chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng trong cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 là một trong những công cụ hữu hiệu, được các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới áp dụng hiệu quả để quản lý chất lượng, nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng cung ứng dịch vụ, góp phần nâng cao vị thế của các đơn vị, doanh nghiệp.

BVĐK tỉnh Phú Thọ đã được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 từ năm 2009 và liên tục được cấp duy trì chứng nhận tiêu chuẩn này trong những năm qua. Mới đây Bệnh viện tiếp tục được cấp duy trì chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong phạm vicung cấp dịch vụ khám chữa bệnh và các dịch vụ y tế.

15 06 2018 CNIOS1

Việc áp dụng tiêu chuẩn trên đã giúp BVĐK tỉnh Phú Thọliên tục nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ khám chữa bệnh cho các đối tượng khách hàng của Bệnh viện. Hệ thống được thiết lập và duy trì giúp tăng cường hoạt động cải tiến liên tục trong điều hành, quản lý chất lượng, đảm bảo tính chính xác, an toàn cho các đối tượng khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, còn tăng hiệu quả làm việc của cán bộ, nhân viên, tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong các hoạt động khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân, đảm bảo sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mang lại các giá trị đích thực cho khách hàng.

Với định hướng phát triển bền vững, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và hướng tới sự hài lòng khách hàng.BVĐK tỉnh Phú Thọ sẽ không ngừng xây dựng và phát triển để trở thành một cơ sở cung ứng dịch vụ tiên tiến, hiện đại, hướng tới một mô hình Bệnh viện đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Dịch vụ Bệnh viện