USVN Export Logistics trao tặng BVĐK tỉnh Phú Thọ 8.000 thùng găng tay y tế

Theo đó, 8.000 thùng găng tay y tế Nitrile/Vinyl màu xanh, không chứa bột đã được chuyển ngay đến BVĐK tỉnh Phú Thọ. Đây là hoạt động thiết thực góp phần chung tay chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Đại diện USVN và BVĐK tỉnh Phú Thọ tại buổi giao nhận 8.000 thùng găng tay y tế
Đại diện USVN và BVĐK tỉnh Phú Thọ tại buổi giao nhận 8.000 thùng găng tay y tế

Trân trọng hoạt động ý nghĩa và những tình cảm của USVN, BSCK II Lê Đình Thanh Sơn – Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã gửi thư cảm ơn tới Công ty. Trong thư nêu rõ: “Đây là món quà hết sức ý nghĩa, không chỉ về mặt vật chất mà còn về mặt tinh thần, góp phần chung tay cùng các y bác sĩ của Bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Mọi sự đóng góp của quý Công ty đều được Bệnh viện trân trọng và cam kết sử dụng đúng mục đích.”

4.000 thùng găng tay y tế được chuyển lên xe, vận chuyển đến BVĐK tỉnh Phú Thọ
8.000 thùng găng tay y tế được chuyển lên xe, vận chuyển đến BVĐK tỉnh Phú Thọ

Tại buổi trao tặng găng tay y tế, ông Nguyễn Văn Quyết – Phó trưởng phòng thu mua kiêm quản lý kho công ty USVN chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được chung tay góp sức cùng với các y bác sĩ tại BVĐK tỉnh Phú Thọ trong hoạt động chăm sóc sức khỏe người dân. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, vừa là tình cảm, sự sẻ chia, vừa là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.”

Toàn bộ số găng tay y tế khi về bệnh viện đã được chuyển ngay đến các khoa để phục vụ hoạt động khám, chữa bệnh.
Toàn bộ số găng tay y tế khi về bệnh viện đã được chuyển ngay đến các khoa để phục vụ hoạt động khám, chữa bệnh.

Hoạt động trao tặng vật tư y tế của USVN nói chung và các đơn vị doanh nghiệp nói riêng đã thể hiện thông điệp của lòng nhân ái, sự sẻ chia và trách nhiệm xã hội của mỗi doanh nghiệp. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự đồng lòng, tinh thần đoàn kết của cộng đồng doanh nghiệp cùng với đội ngũ y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Hotline: 1800.888.989

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Facebook
Twitter

Có thể bạn quan tâm

Tải ứng dụng Hồ sơ sức khỏe

Kết nối với bác sĩ trực tuyến, xem hồ sơ sức khỏe trực tuyến

Đánh giá bài viết

5/5

Bài viết nổi bật